9 ไฮไลต์ Thailand Toy Expo 2024 สุดจึ้ง ในธีม New Fairy Tale

5 เม.ย. 67

ยิ่งใหญ่! พาส่องไฮไลต์มหกรรมของเล่น-ของสะสมแห่งปี “Thailand Toy Expo 2024” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันแรกสุดคึกคัก จัดเต็มสมการรอคอย ในธีม “New Fairy Tale”

เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟสไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กใจกลางเมือง เชิญชวนเหล่านักสะสมจากทั่วทุกมุมโลก ตื่นตาตื่นใจกับงาน Thailand Toy Expo 2024 ครั้งที่ 12 มหกรรมของเล่นและของสะสมระดับโลก สวรรค์ของเหล่านักสะสม ปีนี้จะพาเหล่าแฟนๆ นักสะสมของเล่นท่องโลกแห่งแฟนตาซี ในธีม "New Fairy Tale" ที่แอบซ่อนไฮไลท์สุดพิเศษในงานไว้มากมาย! จุใจกับของเล่นของสะสมรวมกว่า 200 แบรนด์ จาก 14 ประเทศทั่วโลก พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมภายในงาน จัดเต็มความยิ่งใหญ่ทั่วทุกโซนตลอด 4 วัน เข้าฟรี!!! ตั้งแต่วันที่ 4-7 เมษายน 2567 จัดเต็มทั่วทุกพื้นที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

พบ 9 ไฮไลต์ Thailand Toy Expo 2024 สุดจึ้ง

  • เปิดตัวคอลเลคชั่นสินค้าใหม่สุดพิเศษ จาก JPX อาทิ Hyakujuu Sentai Gaoranger Maho Sentai Magiranger, น้องทอยควาย
  • พบปะพูดคุยกับเหล่าศิลปิน นักออกแบบของเล่นจากแบรนด์ดัง อาทิ Coarse, Ashly wood, Instinc Toys, Punk DrunkersMIGHTY JAXX, HARIKEN, babyboy (ศิลปิน คุณแมค Stupidnoopmac) และ  Starseed.x ศิลปิน คุณกอล์ฟ พิชยะ  โดยงานนี้ได้รวบรวมอาร์ตทอยมากว่า 200 แบรนด์จาก 14 ประเทศทั่วโลก
  • ชมโชว์การเพ้นท์ Super car (มูลค่ากว่า 18 ล้านบาท)  แบบสดๆในงานโดยศิลปินชื่อดังระดับโลก  และ ชมนิทรรศการที่จัดแสดงผลงานโดยศิลปินชื่อดัง
  • การแสดงโชว์อนิเมชั่นชื่อดังจากแดนซากุระ โดยชุดแสดงของแท้ จากโตเอะ
  • พบโซนแห่งโชคชะตาที่ "Spiritual Zone" ผสมผสานอาร์ตทอยให้เข้ากับศิลปะวัฒนธรรมไทย พร้อมจับมือกับศิลปินร่วมจัดแสดงผลงานของนักออกแบบเชิงวัฒนธรรมไทย อย่าง Ganesha on the cloud และพลาดไม่ได้กับการตรวจสอบดวงชะตาโดยหมอดูชื่อดังที่โซนทำนายโชคชะตาบริเวณสแสวร์ B และ C
  • พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และร่วมเวิร์คช็อปกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้อาร์ตทอยเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมและสนับสนุนวัฒนธรรมไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่สนใจในงานศิลปะไทย และผู้เข้าร่วมงานทุกเพศทุกวัย
  • การประกวดคอสเพลย์ พร้อมรางวัลมากมาย ในวันที่ 7 เมษายน 2567
  • ต่อยอดการสะสมให้เป็นการลงทุน โดยผู้เชี่ยวชาญจากอเมริกาจะมาให้ความรู้ และแนะนำเรื่องการ์ด โดยทีมงานของ นุ กฤช แก้วสุวรรณ “ผู้เปิดประมูลการ์ดโปเกม่อนหายาก ทุบสถิติสูงสุด 14 ล้านบาท” และยังนำการ์ดราคากว่า 1 แสนบาทมาแจกในงานอีกด้วย
  • การประมูลของสะสม Limited edition  เพื่อนำเงินร่วมทำบุญ กับ โรงพยาบาล, องค์กรที่เกี่ยวกับเด็ก และบูรณะวัดในชนบท

แล้วพบกันที่งาน Thailand Toy Expo 2024 วันนี้ -7 เมษายน 2567 ณ ทุกพื้นที่ทั่วศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ThailandToyExpo หรือ Instagram @thailandtoyexpo

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม