ยูแอนาไทยทำถึง !! บัตรคอนเสิร์ต "ไอยู" หมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!!

5 เม.ย. 67

ยูแอนาไทยทำถึง !! บัตรคอนเสิร์ต "ไอยู" ที่ไทย วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี หมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!!

“ไอยู” (IU) ศิลปินตัวท๊อปของเกาหลี ไม่ว่าเธอจะไปโชว์คอนเสิร์ตที่เมืองไหน บัตรคอนเสิร์ตก็ถูกขายหมดเกลี้ยงทุกที่ และแน่นอนว่า ที่ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน ถือว่า ไอยู ได้สร้างสถิติใหม่ กับงาน “2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

หลังจากเปิดขายบัตร ”ยูแอนาไทย” (UAENA : ชื่อแฟนคลับ) แห่เข้ามาซื้อบัตรทางเว็บไซต์กว่า 100,000 คน ทำให้บัตรทั้ง 2 รอบการแสดงขายหมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันมากในขณะนี้ ทั้งในไทย และเกาหลี ที่สำคัญงานนี้ ไอยู กำลังเตรียมความพิเศษมาโชว์ในคอนเสิร์ตที่ไทยอีกด้วย!

ยูแอนาไทย ที่จับจองบัตรได้เตรียมฟิตร่างกาย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทองคำกันได้เลย!! หวังว่าทุกคนจะฝึกร้องเพลงของไอยู แล้วมาส่งเสียงร้องคลอไปด้วยกันที่งาน “2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” ในวันที่ 29 – 30 มิถุนายนนี้ ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

รอติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส