ซีเจ พีอาร์ฯ จับมือ คอมพาสฯ รุกการตลาดครบวงจรข้ามพรมแดน ไทย-กัมพูชา

5 เม.ย. 67

ซีเจ พีอาร์ฯ ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างประเทศ จับมือ คอมพาส แอดเวอร์ไทซิ่งฯ ชูจุดแข็งที่ปรึกษาธุรกิจและการตลาดครบวงจรข้ามพรมแดน ไทย-กัมพูชา

จากการมาเยือนประเทศไทยครั้งล่าสุดของ สมเด็จมหาบวรธิบดี ฮุน มาแนต (His Excellency Samdech Moha Borvor Thipadei HUN MANET) นายกรัฐมนตรีราชอาณาจักรกัมพูชา โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นำคณะรัฐมนตรีให้การต้อนรับ และการร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม พร้อมแลกเปลี่ยนบันทึกความเข้าใจ 5 ฉบับ ของนายกรัฐมนตรี และ ครม. สองประเทศเต็มคณะ ในการลงนาม MOU 5 ฉบับ เพื่อเดินหน้าเพิ่มมูลค่าการค้า แก้ปัญหาการค้า การลงทุนระหว่างประเทศ รวมถึงจับมือพัฒนาความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ – เทคโนโลยี การเฝ้าระวังภัยพิบัติ พร้อมดึงเอ็กซิมแบงก์ – หอการค้าลงนาม MOU เพิ่มความร่วมมือทางเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ เป็นส่วนสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนไทย และเริ่มมีแนวโน้มที่จะเข้าไปดำเนินธุรกิจในประเทศกัมพูชามากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

นางสาวชัญญา จารุรัตน์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเจ พีอาร์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) เล่าถึงที่มาของการจับมือกันในครั้งนี้ว่า ในขณะที่ประเทศไทยและกัมพูชาเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาแห่งการเติบโตทางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและความร่วมมือในทุกด้าน นักธุรกิจและนักลงทุนได้รับการสนับสนุนให้สำรวจโอกาสที่มีอยู่ในทั้งสองประเทศ ความร่วมมือระหว่าง CJPR Communication และ Compass Advertising ส่งสัญญาณถึงยุคใหม่ของความร่วมมือและนวัตกรรม ซึ่งปูทางไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและความสำเร็จร่วมกันในภูมิภาค

“โดย CJPR Communication และ Compass Advertising มีความสนใจที่จะผนึกกำลัง เพื่อนำเสนอโซลูชันทางธุรกิจที่ครอบคลุม ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของธุรกิจสร้างแบรนด์ พัฒนาแผนกลยุทธ์ และเปิดใช้งานแคมเปญการตลาดได้แบบ 360 องศา รวมถึงความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคทั้งสองประเทศที่แตกต่างกันอย่างถ่องแท้ จึงทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าได้อย่างตรงจุด พร้อมการเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลโดย AI ก่อนนำมาพัฒนาเป็นกลยุทธทางการตลาดต่อไป ด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่สามารถส่งเสริมและกลายเป็นความร่วมมือที่แข็งแกร่ง เราจึงมุ่งมั่นที่จะเคียงข้างและสนับสนุนทุกธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน และเติบโตในระดับภูมิภาคต่อไป”

ด้วยเหตุผลดังกล่าวมาข้างต้น บริษัท ซีเจ พีอาร์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) ภายใต้วิสัยทัศน์การนำของ นางสาวชัญญา จารุรัตน์ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ จึงได้จับมือกับ นางสินาถ เหน่ง ผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอมพาส แอดเวอร์ไทซิ่ง เอเจนซี จำกัด (กัมพูชา) เอเจนซีโฆษณาและกิจกรรมทางการตลาดยักษ์ใหญ่ของกัมพูชา ประกาศความพร้อมจะเป็นบริษัทชั้นนำด้านการประชาสัมพันธ์ และจัดอีเว้นต์ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูจุดแข็งที่ความเชี่ยวชาญ และเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ทั้งบริบทด้านวัฒนธรรมและการดำเนินธุรกิจ ทั้งในประเทศไทยและกัมพูชา

ด้าน นางสินาถ เหน่ง ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอมพาส แอดเวอร์ไทซิ่ง เอเจนซี จำกัด (กัมพูชา) เปิดเผยว่า พันธกิจของบริษัทฯ คือ การให้บริการด้านสื่อสารครบวงจร และสร้างความร่วมมือ ร่วมถึงเครือข่ายที่เข็มแข็งให้กับธุรกิจระหว่างประเทศไทยและกัมพูชา เรามีความเชี่ยวชาญและพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้มแข็ง โดยเราเชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างความสำเร็จให้กับภาคธุรกิจ และมีส่วนในการสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจให้กับทั้งประเทศไทยและกัมพูชา “เราเป็นเอเจนซี่ที่จะใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาช่วยในการการสร้างแบรนด์ ภาพลักษณ์ วางกลยุทธ์ และกิจกรรมทางการตลาด โดยมีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่น ที่จะส่งมอบงานบริการที่ดีเลิศ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงการสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่เข้มแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรธุรกิจที่ต้องการจะขยายกิจการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

นางสินาถ ยังเผยถึงเหตุผลที่ให้ความสนใจลงนามข้อตกลงนี้ว่า Compass Advertising มีความกระตือรือร้นในการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เนื่องจากวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของเราสอดคล้องกัน ในการมุ่งขยายขอบเขตการดำเนินงานและผลกระทบทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความร่วมมือครั้งนี้ จึงเป็นมากกว่าการร่วมลงทุนทางธุรกิจ แต่จะเป็นการสร้างมรดกแห่งความสำเร็จที่เชื่อมโยงระหว่างประเทศกัมพูชาและประเทศไทย ทั้งยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ และใช้ประโยชน์จากจุดแข็งที่นำมารวมกันของเรา เพื่อการเติบโตร่วมกัน สิ่งที่เราเริ่มต้นในวันนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางระยะยาว เป็นรากฐานของความสัมพันธ์ที่เราเชื่อมั่นว่าจะทำให้สองประเทศมั่นคงมั่งคั่งไปด้วยกันในอนาคต

“สำหรับแนวทางความร่วมมือ เราจะเข้าถึงแต่ละโครงการด้วยความยืดหยุ่น โดยมีจุดมุ่งหมายทำตามความต้องการ และแรงบันดาลใจของลูกค้า เราจะมุ่งดำเนินงานร่วมกันด้วยความโปร่งใส เคารพให้เกียรติซึ่งกันและกัน และใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของกันและกันเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ”

นางสินาถ เผยด้วยว่า โครงการความร่วมมือครั้งแรก กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ นำเสนอจัดทำโครงการ ซึ่งมีแนวโน้มในธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพ สำหรับความคาดหวังต่อความร่วมมือครั้งนี้ว่า เรามีเป้าหมายร่วมกันอย่างชัดเจน เพื่อขยายขอบเขตของโอกาสสำหรับธุรกิจทั่วประเทศที่น่าภาคภูมิใจของเรา เป้าหมายของเรานั้นเรียบง่ายและตรงไปตรงมา – เพื่อสร้างกระบวนการที่ราบรื่น ผลลัพธ์ที่ยกระดับ และบริการที่ไม่มีใครเทียบเคียง โดยให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราและความสำเร็จเป็นอันดับแรกเสมอ

นางสาวชัญญา เสริมในตอนท้ายว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ โดยการส่งมอบการให้บริการอย่างมืออาชีพ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจระหว่างประเทศไทยและกัมพูชา เราพร้อมเป็นคู่คิดและให้คำปรึกษา สำหรับองค์กรธุรกิจทั้งในประเทศไทย และในภูมิภาค ที่กำลังวางแผนในการขยายกิจการในประเทศไทย และกัมพูชา เพื่อนำพาสู่ความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืน”.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม