ทลายแหล่งขายเซ็กซ์ทอย-ยาปลุกเซ็กซ์กว่า 2 พันชิ้น

4 เม.ย. 67

ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแหล่ง จำหน่าย ยาปลุกเซ็กซ์-อุปกรณ์เซ็กซ์ทอย รวมกว่า 2 พันชิ้น ขายออนไลน์เกลื่อน!

เจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.4 บก.สอท.1 บก.สอท.1 พร้อมกําลัง ชุดสืบสวน ได้นําหมายค้น ศาลอาญากรุงเทพใต้ ตรวจค้น ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยเจริญกรุง 12 แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยได้ตรวจ ยึดของกลางเป็นอวัยวะเพศเทียม (อุปกรณ์เซ็กซ์ทอย) และยาปลุกเซ็กซ์ ยาเสียสาว หลายรายการ ของกลางประมาณ 2,120 ชิ้น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2 แสนบาท  

โดยตํารวจตรวจพบการโฆษณาจําหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทางออนไลน์ ทั้งเพจในเฟซบุ๊ก เอ็กซ์(ทวิตเตอร์) จึงได้ทําการสืบสวน ล่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พิสูจน์ทราบตัวบุคคล สถานที่จัดเก็บ แล้ว รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นแล้วเข้าทําการตรวจค้นสถานที่จัดเก็บ นําไปสู่การตรวจยึดสินค้าผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

โดย ตรวจยึดอวัยวะเพศเทียม (เซ็กซ์ทอย) 44 ชิ้น ตรวจยึดยาปลุกเซ็กซ์ และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย 2,076 ชิ้น ตรวจยึดยาปลุกเซ็กซ์หรือยาเสียสาว 171 ชิ้น

สำหรับ “ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม” อาจประกอบด้วยสารอันตรายชนิดต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อระบบ ประสาท เช่น รู้สึกตื่นตัว สนุก รวมถึงกระตุ้นความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์ หรือบางชนิดอาจทําให้เบลอหรือ ง่วง ซึ่งปรากฏว่ามีการโฆษณาขายในโซเชียล ส่วนใหญ่จะเป็นของเหลวใส ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่ม ซึ่งบาง รายการอาจเป็นยาแปลกปลอมที่ไม่ได้ออกฤทธิ์กระตุ้นอารมณ์ทางเพศตามที่มีการโฆษณากล่าวอ้าง ทําให้เป็น อันตรายต่อผู้ใช้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส