ป้าปูนา ลั่นให้ จั๊กกะบุ๋ม ใช้หนี้ก่อนบวช ยืนยันตนเองไม่เคยโกงใคร

4 เม.ย. 67

แม่ปูนายันชัด ไม่เคยเป็นหนี้ หรือโกงเงินใคร ฝากถึงชาวโซเชียลให้คิดรอบคอบก่อนจะกล่าวหาใคร พรุ่งนี้เตรียมแจ้งความเอาผิดจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

นางรชต คำรอด อายุ 45 ปี หรือป้าปูนา เปิดใจเคลียร์ปมดรามา หลังชาวเน็ตมีการออกมาแฉวีรกรรมเก่า ว่าในอดีตป้าปูนาก็เคยโกงคนอื่นมาก่อน

โดยป้าปูนา เปิดใจว่า ความรู้สึกหลังจากเคลียร์ดราม่าค่อนข้างโล่งใจเป็นอย่างมาก และยอมรับว่าเมื่อเช้าก่อนจะเคลียร์ใจค่อนข้างกังวล เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง และกังวลว่า กัน จอมพลังจะต้องเสียหายไปด้วย

แม่ปูนายืนยันอย่างหนักแน่นว่า ตนไม่เคยโกงเงินใคร และไม่เคยเป็นหนี้ใคร ซึ่งหลังจากที่มีเพจลงข้อมูลอันเป็นเท็จทำให้เกิดผลกระทบกับตนเป็นอย่างมาก ลูกค้ายกเลิกออเดอร์นับไม่ถ้วน เสียหายไปแล้วกว่าหลักแสนบาท จึงอยากบอกไปถึงบุคคลที่มีการกล่าวหาว่าให้ไต่ตรองข้อมูลและมีความรอบคอบกว่านี้ เพราะถ้าหากได้รับผลกระทบเป็นวงกว้างกว่านี้ก็จะทำให้มูลค่าความเสียหายมากขึ้นกว่าเดิม

ป้าปูนายืนยันว่า หลังจากนี้จะไม่มีการฟ้องร้องคนที่มีการกล่าวหาแต่อย่างใด จะขอกลับไปทำมาหากินเพียงอย่างเดียว

ส่วนกรณีของนายจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นคู่กรณีหลัก แม่ปูนายืนยันว่า จะเข้าแจ้งความเอาผิดอย่างแน่นอน โดยไม่สนใจว่าจั๊กกะบุ๋มจะหนีไปบวชเพื่อลบล้างความผิด และถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้จั๊กกะบุ๋มชดใช้หนี้ให้หมดก่อนแล้วค่อยไป ซึ่งถ้าหากจักกะบุ๋มคืนเงินที่ยืมไปแล้ว ต้นจะนำไปรวมกับเงินส่วนตัวและจะนำเงินดังกล่าวไปบริจาค

แม่ปูนายังได้บอกอีกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจั๊กกะบุ๋มไม่เคยติดต่อมาหาเลยสักครั้ง ซึ่งถ้าหากวันที่มาออกรายการฮาร์ดทอร์กชื่อดัง แล้วจั๊กกะบุ๋มยกมือไหว้พร้อมกับพูดว่าขอโทษ ตนก็ยกโทษให้ และไม่มีความประสงค์ที่จะแจ้งความไปแล้ว แต่พฤติกรรมที่จั๊กกะบุ๋มแสดงออกมานั้นตรงกันข้ามกับสิ่งที่ตนต้องการ

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ในวันนี้แม่ปูนาสามารถเคลียร์ทุกข้อสงสัยที่สังคมตั้งคำถามไว้ได้หมด จึงอยากฝากไปถึงเพจที่ลงข้อมูลอันเป็นเท็จ ให้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป พร้อมกับฝากเตือนให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์ว่าต่อไปนี้ก่อนจะลงอะไรต้องพิจารณากรั่นกรองให้รอบคอบก่อนที่จะโพสต์ ซึ่งพรุ่งนี้ตนจะพาแม่ปูนาเข้าแจ้งความกับ สน.ท่าข้าม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส