กัน จอมพลัง เปิดใจหลัง ป้าปูนา ถูกกระแสโซเชียลโจมตีว่าโกงเงินคนอื่น

4 เม.ย. 67

 

กัน จอมพลัง เปิดใจหลัง ป้าปูนา ถูกกระแสโซเชียลโจมตีว่าโกงเงินคนอื่น ชี้หากใครเสียหาย ขอให้ออกมาแสดงตัว 

วันที่ 4 เม.ย. 67 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตนได้มีการนัดหมายไปที่ สน.ท่าข้าม เนื่องจากจะพา ป้าปูนา ไปแจ้งความเอาผิดกับ จักกะบุ๋ม 

แต่เมื่อช่วงกลางคืนได้มีเพจดัง เพจหนึ่งโพสต์ข้อความขึ้นมาว่า ในส่วนของ ป้าปูนา เคยไปโกงเงินผู้เสียหายมาเหมือนกัน หากใครเป็นผู้เสียหายให้พิมพ์ไว้ใต้โพสต์ได้เลย 

กัน จอมพลัง กล่าวต่อว่า กรณีนี้ตนมองว่า ในเมื่อมีประเด็นขึ้นมา ป้าปูนาก็ต้องมาเคลียร์ตัวเอง และตนได้พูดคุยกับ ป้าปูนา เป็นการส่วนตัวเมื่อคืนนี้ ซึ่งป้ายืนยันว่าไม่เคยโกงใคร หากไปโกงใครมาก็อยากให้ผู้เสียหายออกมาแสดงตัว แต่ถ้าสมมติว่า ป้าปูนา ไปโกงมาจริง ตนมองว่าเป็นเรื่องรุนแรง ตนก็จะขอพักทางด้านคดีไว้ก่อน 

ซึ่งวันนี้ตนได้ให้โอกาสป้าพิสูจน์ตัวเอง หากใครเป็นผู้เสียหายที่ถูกป้าปูนาโกงเงินไปจริง ก็ขอให้ออกมาแสดงตัว ถ้าพบว่า ป้าปูนาไปโกงเงินใครมาจริง ตนก็จะลดบทบาทในการช่วยเหลือป้าปูนา ซึ่งเป็นคนละเรื่องที่ป้าถูกตลกโกงเงิน ก็ขอให้แยกแยะเป็นคนละเรื่อง ส่วนตัวมองว่าป้าปูนาลำบากจริงๆ และเป็นคนน่าสงสาร 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ส่วนกรณีที่ จักกะบุ๋ม โพสต์เฟซบุ๊กว่จะขอไปบวช เพื่อลบล้างบาปนั้น ป้าปูนา คงไม่มีทางอโหสิกรรมให้อย่างแน่นอน เพราะถ้าอโหสิกรรมให้จริงคงไม่มีการคิดที่จะไปแจ้งความเอาผิด และถ้าตลกคนดังกล่าวมีคดีความผิดติดตัวก็ไม่สามารถบวชได้ เนื่องจากเป็นการผิดพระธรรมวินัย และไม่มีพระอุปชารูปไหนกล้าบวชให้แน่นอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส