"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" ปังแบบฉุดไม่อยู่ "ปุยแสบปาก" ลั่น! เตรียมมีลูกปลายปีนี้

4 เม.ย. 67

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ปังแบบฉุดไม่อยู่ “ปุยแสบปาก” น้ำพริกผีบอก ลั่น! เตรียมมีลูกปลายปีนี้ ติดตามได้ในรายการซุปตาร์พาตะลุย กับพิธีกรสุดหล่อสายฮา นิกกี้ ณฉัตร ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลาใหม่ 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 

 

นิกกี้ ณฉัตร บุกโรงงาน “ปุยแสบปาก” ของ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์เล่าถึงจุดกำเนิดน้ำพริก จากทำมือเล็กๆ สู่โรงงานเต็มรูปแบบ รับขายดีถล่มทลาย เคยขายได้วันละ 3,000 กระปุก พร้อมเผยเรื่องลี้ลับ “ได้สูตรน้ำพริกเพราะผีบอกหรือเทพบันดาล  เริ่มจากฝันว่าได้กินน้ำพริกรสชาติแบบนี้ และเป็นรสชาติที่คุ้นเคย  ตื่นมาจากฝันก็ไปตลาดหาซื้อของแบบไม่รู้ว่าจะทำยังไง  ใช้เซนต์ในการปรุงให้รสชาติเหมือนในฝัน  และหลังจากนั้นทุกสูตรที่ได้มา ได้มาจากการสวดมนต์  โดยล่าสุดมีหมอดูทักว่า อีก 2 สูตร มีคนมาบอกหรือยัง   ปุยฝ้ายถึงกับอึ้ง พร้อมบอกหมอดูกลับไปว่ามาบอกแล้วและเตรียมออกสูตรใหม่เร็วๆนี้ และเป็นสูตรที่ได้จากการสวดมนต์นั่งสมาธิ”

นอกจากเรื่องน้ำพริกแล้ว สาวปุยฝ้าย ยังเล่าถึงความรัก ที่ก็เกิดจากการเชื่อเรื่องดวง ทำให้ได้ตกลงปลงใจกับหนุ่ม “ตาม เธียรวิชญ์” และเมื่อนิกกี้ถามถึงเรื่องลูก ปุยฝ้ายก็บอกว่า “น่าจะปลายปีนี้ เชื่อดวงอีกเหมือนกัน ตอนนี้รอให้ราหูย้ายแล้วจะมี” งานนี้ต้องมาลุ้นกันต่อว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ ติดตามเรื่องราวของ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ได้ในรายการซุปตาร์พาตะลุย กับพิธีกรสุดหล่อสายฮา นิกกี้ ณฉัตร ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลาใหม่ 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส