ระทึก! กลางกรุง ตำรวจ 191 จับ ยาไอซ์ล็อตใหญ่กว่า 100 กก.

4 เม.ย. 67

 

ระทึก! กลางกรุง ตำรวจ 191 จับ ยาไอซ์ล็อตใหญ่กว่า 100 กก. ตุนขายช่วงสงกรานต์ รวบผู้ต้องหา 2 คน ส่วนอีก 1 คนหลบหนี 

วันที่ 4 เม.ย. 67 ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกจับเครือข่ายค้ายาเสพติดยึดไอซ์ ได้จำนวนกว่า 100 กิโลกรัม ในพื้นที่บริเวธถนนรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. 

ภายหลังได้รับรายงาน พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. และรักษาราชการแทน ผบ.ตร. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ และของกลางทันที 

โดย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ระบุว่า ผลการปฏิบัติงานครั้งนี้ เป็นผลงานของตำรวจ 191 พี่ได้ขยายผลการจับกุมจากกลางเดือน เม.ย. 66 ที่มีการจับยาบ้าจำนวนมากในขณะนั้น จนวันนี้ได้รับรายงานว่าจะมีการนำยาเสพติดมาพักไว้อย่างโรงแรมแห่งนี้ และจะมีอีกกลุ่มหนึ่งเข้ามารับยาฯไปอีกหนึ่งทอด เจ้าหน้าที่จึงเข้าปฏิบัติการสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย คือ นายขวัญ อายุ 35 ปี และนายแอล อายุ 25 ปี อยู่ระหว่างตามตัวอีก 1 ราย พบมียาเสพติดซักซ่อนในรถเก๋ง เป็นยาไอซ์ 110 กิโลกรัม และคีตามีน 60 กิโลกรัม และเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบคอนโดใกล้เคียง พบยาบ้า 7,000 เม็ด เฮโรอีน 1.4 กก. ไอซ์ 8 กก. ,คีตามีน 1.5 กก.และยาอี 2,000 เม็ด ซึ่งอยู่ระหว่างปฏิบัติการ 

จากการซักถามผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่ารับยามาจาก จ.สระบุรี และมาจอดพักที่โรงแรมนี้ ก่อนจะมีคนอีกกลุ่มมารับไปต่ออีกหนึ่งทอด โดยผู้ต้องหาเป็นคนไทยทั้ง 3 คน 

ทั้งนี้มีรายงานว่าอีกว่า ยาเสพติดล็อตดังกล่าว จะนำเข้ามาจำหน่ายใน กทม.และปริมณฑลในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยจะมีการจำหน่ายให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และสาเหตุที่เลือกโรงแรมแห่งนี้ เพราะเป็นใจกลางเมือง และคาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวยาก อาจจะเล็ดลอดสายตาตำรวจไปได้ 

อย่างไรก็ตาม จากนี้ไปจะการขยายผลยาเสพติด ถ้าเกี่ยวเนื่องกับเจ้าหน้าที่รัฐ จะต้องนำมาตราการทางกฎหมายมาบังคับใช้อย่างเด็ดขาด ส่วนการขยายผลยาเสพติดจากนี้ให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการดำเนินการต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส