"จั๊กกะบุ๋ม" ยอมรับสร้างความผิดหวังให้ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ที่เคยเมตตาให้เงินในวันที่ลำบาก

4 เม.ย. 67

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ยอมรับสร้างความผิดหวังให้ นุ้ย เชิญยิ้ม ทั้งที่เคยเมตตาให้เงิน 1 หมื่น ในวันที่ลำบาก ลั่นพร้อมที่จะก้มกราบคนมีบุญคุณกับผมอยู่แล้ว

 

สำหรับตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่ถูกบรรดาเจ้าหนี้หลายๆคน ออกมาเคลื่อนไหวทวงเงินที่ยืมไปนั้นเนื่องจากตลกดังไม่ชำระยอดตามที่ตกลงไว้ จากนั้น ตั๊ก ศิริพร ได้แชร์โพสต์เจ้าหนี้อีกราย จั๊กกะบุ๋ม พร้อมกับฟาดแรง! ทำกรรมอะไรไว้กรรมนั้นย่อมคืนสนองจนทำให้เกิดกระแสตีกลับ ต่อมามีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมบวชเร็วๆนี้

ล่าสุด จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับสร้างความผิดหวังให้ นุ้ย เชิญยิ้ม ทั้งที่เมตตาให้เงิน 1 หมื่น “พี่นุ้ย เชิญยิ้ม เป็นคนที่มีเมตตากับผม วันที่ผมยืมเงินพี่นุ้ย ผมลำบาก ขอยืมตังค์สัก 2 หมื่นได้ไหม พี่นุ้ยบอกว่ามีแค่หมื่นเดียวเอง แล้วเอาไปนะ ไม่ต้องเอามาคืนพี่ผมก็บอกว่าไม่ได้ครับพี่ ถ้าวันไหนผมมีผมฟื้นผมจะกลับมาคืนพี่แน่นอน ผมกับพี่นุ้ยลึกซึ้งเกินกว่าใช้คำว่าพี่น้อง แต่วันนี้ผมไปสร้างความผิดหวังให้กับพี่นุ้ยหลายเรื่อง แกเสียใจกับสิ่งที่ผมทำเยอะหลายเรื่อง ที่แกผิดหวังแกโกรธไหมแกเลยความโกรธไปแล้ว”

“เรามีโอกาสคุยกันล่าสุดเมื่อไม่นาน มันเลยความโกรธ จนแกให้อภัยผม แกได้แต่สอนผมในสิ่งดีๆ ให้ผมกลับตัว สุดท้ายผมก็ยังพูดเหมือนเดิมว่ายังรักและเคารพเหมือนเดิม ไม่มีความรู้สึกโกรธเกลียดพี่นุ้ย พ่อเป็ดเลยจากหัวใจ ตอนนี้ยังไม่โทรหาใคร ขอใช้เวลาเกี่ยวกับตัวเอง โฟกัสสิ่งที่ผมจะทำต่อจากนี้ก่อน ให้ทุกอย่างผ่านพ้นให้เวลารักษาเยียวยาตัวเองก่อน เรายังไม่ได้หนีหายตายจากไปไหน วันหนึ่งเราได้มีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจ กราบขอโทษผมพร้อมที่จะก้มกราบคนมีบุญคุณกับผมอยู่แล้ว”

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

นุ้ย เชิญยิ้ม

นุ้ย เชิญยิ้ม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส