ยายร้องสื่อ หลาน 10 ขวบ ถูก ครูหื่นบุกเข้าบ้าน พยายามกระทำชำเรา2ครั้ง

4 เม.ย. 67

 

ยายร้องสื่อ หลาน 10 ขวบ ถูก ครูหื่นบุกเข้าบ้าน พยายามกระทำชำเรา2ครั้ง แจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม 

วันที่ 4 เม.ย. 67ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนิษา (นามสมมติ) ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า หลานสาวของตนคือ ด.ญ.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ 6 เดือน นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งอาศัยอยู่กับนางโสม (นามสมมติ) มีศักดิ์เป็นยาย และเป็นพี่สาวของตน 

ถูกครูไอซ์ ซึ่งเป็นครูประจำชั้นที่ ด.ญ.โบว์เรียนอยู่ ก่อเหตุพยายามกระทำชำเรา ด.ญ.โบว์ที่ในห้องน้ำบ้านของนางโสมพี่สาวของตนเองที่ ต.วังศาล อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ถึง 2 ครั้ง 

โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 67 ครูไอซ์ได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา และได้แกล้งทำทีว่าจะมาขอเข้าห้องน้ำ แต่พอสบโอกาสก็ได้ผลัก ด.ญ.โบว์ เข้าไปในห้องน้ำ และได้พยายามกระทำอนาจาร 

ส่วนครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 22 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 12.30 น. ครูไอซ์ได้แกล้งทำทีเดินทางมาเที่ยวที่บ้านของนางโสมพี่สาวของตนอีกครั้ง โดยบอกว่าจะเอากางเกงมาใส่ซิบ แต่ลืมเอากางเกงมาและได้มานั่งคุยเล่นกับเด็กๆ ชวนไปกินข้าว แต่เด็กๆ บอกกินแล้ว และไม่ยอมไป แต่พอสบโอกาสเห็นผู้ใหญ่เผลอก็ได้ผลัก ด.ญ.โบว์เข้าไปในห้องน้ำและพยายามกระทำอนาจารเหมือนเดิม แต่พอนางโสมตะโกนเรียก ด.ญ.โบว์หลานสาวว่าหายไปไหน ครูไอซ์จึงปล่อยให้ ด.ญ.โบว์ออกมาก่อน แล้วรอจังหวะออกมาทีหลัง อ้างว่าจะรีบไปโรงเรียน เนื่องจาก ผอ.โทรตามไปทำใบเกรด 

แต่พอนางโสมได้คาดคั้นเพื่อหาคำตอบว่าเมื่อครู่ ด.ญ.โบว์หายไปไหน ด.ญ.โบว์จึงยอมรับว่าถูก ครูไอซ์ผลักเข้าไปในห้องน้ำ และพยายามกระทำชำเรา และยังยอมรับว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ต่อมานางโสมพา ด.ญ.โบว์ เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.วังโป่ง แต่จนถึงวันนี้เรื่องยังไม่มีความคืบหน้า และนางโสมยังกังวลใจเรื่องดังกล่าวเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม 

นางโสม เล่าว่า ตนทราบเรื่องจึงโทรตามครูไอซ์ให้กลับมา และสอบถามเรื่องราวจากครู แต่ครูไม่ยอมรับ บอกว่าไม่ได้ทำ ตนจึงบอกว่าหลานเล่าให้ฟังหมดแล้วว่าครูทำอะไรลงไปบ้าง ในที่สุดครูจึงยอมรับสารภาพ และก้มลงกราบขอโทษตน บอกตนว่าไม่ได้เจตนาในเชิงชู้สาว แค่แกล้งหยอกเด็กเท่านั้น ตนจึงบอกว่าทำแบบนี้มันหยามกันเกินไป เพราะกล้ามาทำในบ้านของตน จึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.วังโป่ง แต่ตอนนี้คดียังไม่คืบหน้า เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงมาร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส