ปรับ 1,000 บาท หนุ่มขับรถลงทะเล อ้างอยากให้ลูกชมทะเลใกล้ๆ

2 เม.ย. 67

นึกว่าขับลงไปได้! ชายไทยขับเก๋งลงลุยน้ำทะเล หน้าชายหาดกมลา อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อยากให้ลูกทั้ง 2 คน ได้ชื่นชมทะเลแบบใกล้ ๆ ถูกปรับ1,000บาท

 

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปรถเก๋งสีดำขับลงมาบริเวณริมชายหาด ทำให้นักท่องเที่ยวที่กำลังเล่นน้ำกันอยู่แตกตื่นกันเลยทีเดียว โดยคลิปมีความยาวประมาณ 30 วินาที

โดยผู้โพสต์ระบุว่า“แต่ละวันนักท่องเที่ยวสร้างแต่เรื่องเมื่อเช้านี้ที่หาดกมลานักท่องเที่ยวไม่ทราบสัญชาติขับเก๋งลงมาวิ่งบนชายหาดกมลาและขับลุยน้ำทะเลจนบรรดาผู้ประกอบการริมชายหาดและไลฟ์การ์ดต้องออกมาไล่หากเป็นรถเช่าเจ้าของคงซ่อมหนักแน่นอน”

ล่าสุดวันนี 2 เม.ย.67 ภายหลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้สั่งกำชับพ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สภ.กมลา พื้นที่เกิดเหตุเร่งรัดตรวจสอบหาข้อเท็จจริง จนทราบว่ารถคันดังกล่าวมีเจ้าของเป็นคนไทย คือนายประสพโชค อายุ 39 ปี เจ้าของกิจการร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

จากนั้นนายประสพโชค และครอบครัว ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ ยอมรับว่าตนเองเป็นคนขับรถเก๋งลงไปที่บริเวณชายหาดจริง เพราะคิดว่าสามารถขับรถลงไปชายหาดได้ ทำไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และอยากให้ลูก 2 คน ได้เห็นทะเลอย่างใกล้ชิด เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน มีโทษปรับ1,000 บาท

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส