ไม่รู้หิวมาจากไหน กะเทยบุกศาลาริมทางชวนพระธุดงค์เสพกาม พอเดินหนียังขี่ จยย.ตามตื๊อ

2 เม.ย. 67

กะเทยไม่กลัวบาปกรรม บุกศาลาริมทางชวนพระธุดงค์เสพกาม หลวงพี่ต้องหอบข้าวของหนีกลางดึก ยังไม่สลดขี่มอเตอร์ไซค์ตามตื๊อต่อ

เพจเฟซบุ๊ก พระลิน สุจิตโต ซึ่งเป็นพระสายเดินธุดงค์ชื่อดัง ที่บวชมาตั้งแต่เด็กอยู่ในพื้นที่เวียงจันทน์ สปป.ลาว และมีญาติโยมให้ความเคารพศรัทธาเป็นจำนวนมาก ได้มีการโพสต์คลิปภาพการเดินธุดงค์ในยามค่ำคืนบนถนนพหลโยธินฝั่งขาขึ้นในพื้นที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ซึ่งในคลิปจะเห็นภาพว่ามีกะเทยกำลังพูดจาเกี้ยวพาราสีพระธุดงค์อยู่ในศาลาพักรถริมทางในลักษณะที่ไม่เหมาะสม เพราะมีการชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ จนพระสงฆ์ที่อยู่ในคลิปจำนวน 2 รูป ต้องเดินหนี โดยมีชายฆราวาสคนหนึ่งเดินตามคอยคุ้มกันอยู่ไม่ห่าง แต่ปรากฏว่ากะเทยก็ไม่กลัวบาป ขี่รถจักรยานยนต์ตามตื๊อไม่หยุด แถมยังพูดจาบัดสีบัดเถลิงขออมอวัยวะเพศ

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพิกัดเพื่อหาที่อยู่ของพระสงฆ์ผู้โพสต์คลิป จนทราบว่ากำลังอยู่ในพื้นที่ ต.หางดง อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ เพื่อพักทำกิจวัตรของสงฆ์หลังจากเดินธุดงค์มาตามถนนเกือบตลอดทั้งคืน ผู้สื่อข่าวจึงรีบเดินทางไปพบเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยพระที่ปรากฏตามคลิป คือ พระลิน สุจิตโต พร้อมกับพระสงฆ์อีกรูป กำลังฉันเพลอยู่กับกลุ่มญาติโยมที่นำอาหารคาวหวานมาถวายทำบุญอยู่ภายในป่าทางเข้าสวนของชาวบ้าน

1712047792660

จากการสอบถามกับพระลิน เปิดเผยว่าได้เดินธุดงค์มาจากวัดใน จ.นครศรีธรรมราช โดยมีปลายทางอยู่ที่ จ.เชียงราย เพื่อเผยแพร่ธรรมะให้กับลูกศิษย์ลูกหาที่มีจิตศรัทธา และชาวบ้านที่เลื่อมใสในพุทธศาสนา โดยเมื่อช่วงดึกคืนวานนี้ ได้เดินธุดงค์มาจนถึงเขต อ.พยุหะคีรี และได้มีการแวะพัก เพื่อสวดมนต์ที่ศาลาพักรถริมทางจนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 01.00 น. มีสาวประเภทสอง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดพร้อมกับพูดคุยทักทาย ด้วยการชวนพาไปหลับนอน จนตนเองและฆราวาสที่ติดตามมาด้วยรีบพากันเดินหลีกหนีออกมาจากศาลาพักรถ แต่ก็ยังไม่วายถูกขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามตื๊อไม่เลิก

1712047878663

พระลิน ยังกล่าวด้วยว่าสิ่งที่เจอมาเมื่อคืนนี้ โชคดีที่มีพระและฆราวาสติดตามมาด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุร้ายไม่ดีขึ้นก็เป็นได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โกรธและไม่ได้แจ้งความเอาผิดอะไรด้วย แต่รู้สึกเศร้าใจมากเพราะในขณะที่กำลังเดินธุดงค์เพื่อเผยแผ่ธรรมะกลับต้องมาเจอกลุ่มคนประเภทนี้ ซึ่งขอร้องว่าอย่าไปทำแบบนี้กับพระที่ไหนอีกเพราะมันบาปหนาที่ปล่อยให้นรกเข้ามาครบงำจิตใจ จนอยกแยะว่าอะไรดี อะไรไม่ดี หรือควร ไม่ควรยิ่งกับพระสงฆ์

1712047825942

ทั้งนี้ พระลิน ระบุด้วยว่าจะมีการเดินธุดงค์ต่อไปเรื่อยๆ จนถึงจุดหมายที่ จ.เชียงราย และการเดินธุดงค์ในแต่ละวันจะเน้นออกเดินในช่วงบ่ายเย็นๆ ไปตลอดทั้งคืนจนถึงเช้า เพื่อหลีกหนีสภาพอากาศที่ร้อนจัด ส่วนวันนี้จะเดินเท้าไปตามถนนเพื่อเข้าสู่เขต จ.พิษณุโลก และหวังว่าตลอดทั้งเส้นทางจะไม่พบเจอกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายแบบนี้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส