กะเทยทำเสื่อม ตามตื๊อพระธุดงค์หวังเปิดศึกกาม พอไม่ได้ขอเปลี่ยนอมกล้วยแทน

2 เม.ย. 67

กะเทยนครสวรรค์ทำเสื่อมตามตื๊อพระธุดงค์หวังเปิดศึกกาม แต่พอไม่ได้ ขอเปลี่ยนเป็นอมกล้วยแทน

 

เพจเฟซบุ๊ก พระลิน สุจิตโต ซึ่งเป็นพระสายเดินธุดงค์ชื่อดัง ที่บวชมาตั้งแต่เด็กอยู่ในพื้นที่เวียงจันทร์ ประเทศลาว และมีญาติโยมให้ความเคารพศรัทธาเป็นจำนวนมาก ได้มีการโพสต์คลิปภาพการเดินธุดงค์ในยามค่ำคืนบนถนนพหลโยธิน ฝั่งขาขึ้นในพื้นที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์

ซึ่งในคลิปจะเห็นภาพว่ามีกะเทยผมยาว 2 คน กำลังพูดจาเกี้ยวพาราสีพระธุดงค์อยู่ในศาลาพักรถริมทาง ในลักษณะที่ไม่เหมาะสมเพราะมีการชักชวนเพื่อไปมีเพศสัมพันธ์ จนพระสงฆ์ ที่อยู่ในคลิปจำนวน 2 รูป ต้องเดินหนี โดยมีชายฆาราวาสคนหนึ่ง เดินตามคอยคุ้มกันอยู่ไม่ห่าง แต่ปรากฏว่าก็ยังไม่สามารถหลีกหนีจากมารผจญได้ เมื่อถูกกลุ่มกะเทยทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์ตามตื๊อไม่หยุด แถมยังพูดจาบัดสีบัดเถลิง อย่างไม่กลัวบาปด้วยการขออมอวัยวะเพศ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้มีการตรวจสอบพิกัดเพื่อหาที่อยู่ของพระสงฆ์ผู้โพสต์คลิป จนทราบว่ากำลังหลบแดดอยู่ในพื้นที่ ต.หางดง อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ เพื่อพักทำกิจวัตรของสงฆ์ หลังจากเดินธุดงค์มาตามถนนเกือบตลอดทั้งคืน ผู้สื่อข่าวจึงรีบเดินทางไปพบเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยพระที่ปรากฏตามคลิป คือ พระลิน สุจิตโต พร้อมกับพระสงฆ์อีกรูป กำลังฉันเพลอยู่กับกลุ่มญาติโยม ที่นำอาหารคาวหวานมาถวายทำบุญ อยู่ภายในป่าทางเข้าสวนของชาวบ้าน

จากการสอบถามกับพระลิน เปิดเผยว่าได้เดินธุดงค์มาจากวัดใน จ.นครศรีธรรมราช โดยมีปลายทางอยู่ที่ จ.เชียงราย เพื่อเผยแพร่ธรรมะให้กับลูกศิษย์ลูกหาที่มีจิตศรัทธา และชาวบ้านที่เลื่อมใสในพุทธศาสนา โดยเมื่อช่วงดึกคืนวานนี้ ได้เดินธุดงค์มาจนถึงเขต อ.พยุหะคีรี และได้มีการแวะพัก เพื่อสวดมนต์ที่ศาลาพักรถริมทางจนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 01.00 น. มีสาวประเภทสอง 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดพร้อมกับพูดคุยทักทาย ด้วยการชวนพาไปหลับนอน จนตนเองและฆารวาสที่ติดตามมาด้วยรีบพากันเดินหลีกหนีออกมาจากศาลาพักรถ แต่ก็ยังไม่วายถูกขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามตื๊อไม่เลิก

พระลิน ยังกล่าวด้วยว่าสิ่งที่เจอมาเมื่อคืนนี้ โชคดีที่มีพระและฆาราวาสติดตามมาด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุร้ายขึ้นก็เป็นได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โกรธและไม่ได้แจ้งความเอาผิดอะไร แต่รู้สึกเศร้าใจมากเพราะในขณะที่กำลังเดินธุดงค์ เพื่อเผยแพร่ธรรมะ กลับต้องมาเจอกลุ่มคนประเภทนี้ ซึ่งขอร้องว่าอย่าไปทำแบบนี้กับพระที่ไหนอีก เพราะมันบาปหนา ที่ปล่อยให้นรกเข้ามาครบงำจิตใจ จนไม่รู้อะไรดีไม่ดี หรือควรไม่ควร ยิ่งกับพระสงฆ์ด้วยยิ่งไม่ควรอย่างหนัก

ทั้งนี้ พระลิน ระบุด้วยว่าจะมีการเดินธุดงค์ต่อไปเรื่อยๆจนถึงจุดหมายที่ จ.เชียงราย และการเดินธุดงค์ในแต่ละวันจะเน้นออกเดินในช่วงบ่ายเย็นๆ ไปตลอดทั้งคืนจนถึงเช้า เพื่อหลีกหนีสภาพอากาศที่ร้อนจัด ส่วนวันนี้จะเดินเท้าไปตามถนนเพื่อเข้าสู่เขต จ.พิษณุโลกและหวังว่าตลอดทั้งเส้นทางจะไม่พบเจอกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายแบบนี้อีก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส