สาวหล่อหลับในพุ่งอัดเสาไฟ เพื่อนนั่งข้างดับคาที่ หลังขับรถเอาเครื่องซักผ้ามาส่งแฟนผู้ตาย

2 เม.ย. 67

สลด สาวหล่อหลับในรถพุ่งชนเสาไฟริมทาง เพื่อนนั่งข้างดับคาที่ เผยอดนอนขับรถนำเครื่องซักผ้ามาส่งให้แฟนคนตาย ขณะขับรถกลับเกิดวูบหลับในรถพุ่งชนเสาไฟ ป้ายบอกทางหักหลายต้น แล้วตกลงคูน้ำอัดติดคาโคนเสา

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 2 เม.ย. 67 ร.ต.อ.ธนเสฏฐ์ เชาว์เลิศธนกิจรองสว.(สอบสวน) สภ.บางบ่ออ.บางบ่อจ.สมุทรปราการได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างป้ายบอกทางตกลงไปในคูน้ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิด บนถนนบางนาตราดกม.29ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวร รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางคู่ขนานบริเวณโคนเสาไฟฟ้าพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์ ทะเบียนนครสวรรค์ สภาพพังยับเยินโดยเฉพาะช่วงหน้ารถอัดติดอยู่ที่โคนเสาตรวจสอบภายในรถจุดด้านข้างคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายลักษณะเป็นสาวหล่อทราบชื่อน.ส.พรรณทิพย์ อายุ 45 ปี ในสภาพถูกอัดติดอยู่กับเบาะนั่งข้างคนขับ คอหักเสียชีวิตคาที่ ส่วนอีกรายเป็นคนขับรถได้บาดเจ็บเล็กน้อยทราบชื่อ น.ส.ยุภาพร อายุ 43 ปี

โดย น.ส.ยุภาพร กล่าวว่าตนกับผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกัน ทำงานอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้เสียชีวิตจ้างให้ตนขับรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุนำเครื่องซักผ้ามาส่งให้แฟนสาวที่ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จ.ฉะเชิงเทรา มาถึงประมาณ 23.00 น. วันที่ 1 เม.ย. หลังเสร็จธุระในเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 2เม.ย. ขณะขับรถพากันมุ่งหน้ากลับไปทำงานที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนน่าจะหลับใน รถเสียการทรงตัว เข้าไปชนเสาไฟส่องสว่างริมทาง ชนป้ายบอกทาง แล้วพุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทาง และชนอัดติดอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า รถพังยับเยินเป็นเหตุให้เพื่อนเสียชีวิตคาที่ ตนบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ตนยอมรับว่าหลับในเนื่องจากตื่นมาทำงานตั้งแต่เวลา 03.00 น. วันที่1 เม.ย มาถึงเวลานี้เวลา03.00 น. วันที่ 2 เม.ย. ยังไม่ได้นอน
นายสมบัติ อายุ 48 ปี รปภ. ของบริษัทใกล้เคียงกล่าวว่าตนได้ยินเสียงดัง 2 ครั้งจึงออกมาดู เห็นรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุตกลงไปอยู่ข้างทางและเห็นเสาไฟส่องสว่างมีร่องรอยถูกพุ่งชน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ ได้เก็บรวมรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุสอบปากคำคนขับรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ แฟนสาวของผู้เสียชีวิต และเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบ่อ หลังจากแพทย์ยืนยันการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ พร้อมประสานญาติให้ทราบเรื่องเพื่อเข้ามาติดต่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส