“จันจิ” ขอโทษ ปมดราม่าเปิดแฟลชถ่ายคลิปในคอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส”

1 เม.ย. 67

ดราม่าคนดูเปิดแฟลชถ่ายคลิปสนั่นในคอนเสิร์ต “BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK” จวกยับคนไม่มีมารยาท งานนี้ “จันจิ จันจิรา” ยืดอกรับเป็นหนึ่งในคนที่เปิดแฟลชถ่ายคลิปในคอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส” เช่นกัน โร่โพสต์ขอโทษ

สืบเนื่องจากใน X (ทวิตเตอร์) มีชาวเน็ตโพสต์คลิปพร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "เพื่อนนี่โชคร้ายมากกกก เจอคนไม่มีมารยาท คือเข้าใจว่าอยากถ่ายคอนเทนต์ตัวเองลง แต่คือทันกระทบคนอื่นค้าาาา แฟลชแสบตาแบบสุด ละเพื่อนคือถ่ายบรูโน่บนเวทีไม่ได้เลย!!! สงสารนาง นางสะกิดบอกแล้ว ว่แสงมันทำให้คลิปคนอื่นพัง ก็ไม่สนใจ หันไปขำกับเพื่อนต่อ อี….#BrunoMarsLiveInBangkok"

ด้าน “จันจิ” ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ในกรณีที่มีดราม่าเรื่องเปิดแฟลชใน คอนเสิร์ต bruno mars จันจิไม่ใช่คนต้นคลิปค่ะ แต่จันจิเปิดแฟลชถ่ายคลิป ทำให้ผู้อื่นที่อยู่ด้านหลังเดือดร้อน จันจิน้อมรับในการกระทำครั้งนี้ว่าผิด ไม่มีมารยาท และไร้ซึ่งการไตร่ตรอง จันจิไม่สามารถย้อนเวลาได้ จันจิได้รับบทเรียน และจะไม่ทำอีกค่ะ"

"หากใครยังไม่พอใจ สามารถ ตักเตือนได้เลยค่ะ จันจิน้อมรับ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังในการกระทำครั้งนี้นะคะ จิรู้สึกผิดจริงๆจากใจค่ะ จะปรับปรุงตัวนะคะ"

งานนี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งถามว่า "ถ้าไม่มีคนพูดถึงในเรื่องนี้ จะคิดว่าตัวเองผิดไหม และขอโทษแบบนี้ไหมคะ เพราะคนเรามักจะทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่ามันไม่ผิดและทำได้"

ขณะที่ “จันจิ” ตอบกลับทันทีว่า "ถ้าไม่มีคนมาแอคชั่น จันจิคงไม่ทราบค่ะ ว่าจะต้องทำตัวยังไง ควรเงียบหรือพิมพ์ แต่จิน้อมรับในความผิดค่ะ ตอนออกมาขอโทษก็ตั้งรับไว้ว่าผลจะเป็นยังไงก็ต้องรับค่ะ"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "เดี๋ยวก่อนค่ะ น้อมรับเรื่องเปิดแฟลชค่ะทุกคน ไม่ใช่คนต้นคลิปที่มีคนสะกิดเตือนค่ะ"

ต่อมามีแฟนเพลงที่ไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งบอกว่า ตนนั่งอยู่ด้านหลังจันจิ ออกมาคอมเมนต์ว่า "เรานั่งหลังคุณจันจิ ก็มีจังหวะที่คุณจันจิเปิดแฟลช และรู้ว่าน่าจะถ่ายคอนเทนต์รีแอค คิดในใจว่าจะมีดราม่าไม๊ สรุปมีจริงๆ แต่มีแต่ 2 ครั้งมั้งคะที่เปิด และก็เปิดไม่นาน ไม่ได้รบกวนมากค่ะ แต่ก็คิดว่าไม่สมควร เรียนรู้กันไปค่ะ"

ซึ่ง “จันจิ” ตอบกลับว่า "ฮืออออออออออ จันจิขอโทษจากใจนะคะ จิตื่นมาไม่รู้จริงว่ามันกวนคนขนาดนี้ จิไม่รู้จะทำอะไรคืนได้บ้าง บอกจันจิมานะคะ"

จันจิ
โพสต์ต้นเรื่อง แต่ในคลิปดังกล่าวไม่ใช่จันจี

 

จันจิ

จันจิ

จันจิ

screenshot2024-04-01151622

จันจิ

จันจิ

จันจิ

จันจิ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส