วอนหมอปลาช่วยแม่ วัย 85 ปี ถูกร่างทรงหลอกกินกระดูกพ่อตัวเอง

1 เม.ย. 67

วอนหมอปลาช่วยแม่ วัย 85 ปี ถูกน้าแท้ๆที่เป็นร่างทรงหลอก ให้กินกระดูกพ่อตัวเอง ทุกวันนี้นอนไม่ได้มีวิญญาณพ่อมาปลุกให้ตื่นหุงข้าวทุกคืน

 

วันนี้ 1 เม.ย.67 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 40 ม.6 บ้านคลองป่าไม้ ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง ได้พบกับนางสุมนตรี อายุ 58 (ลูกสาวคนที่4) ได้ติดต่อผ่านเพจข่าวแกลงมาให้ทำการช่วยเหลื่อ และเล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า คุณตากับคุณยาย ได้เสียชีวิตในปีเดียวกัน แต่คนละเดือน หลังจากจัดงานศพคุณตาเสร็จแล้ว ได้เก็บร่างของคุณตาไว้เพื่อจะเก็บให้ครบ 100 วันจึงจะทำการฌาปนกิจ หลังจากคุณตาได้เสียชีวิตไม่กี่เดือน คุณยายก็มาเสียชีวิตตาม ทางครอบครัวจึงได้เก็บร่างของคุณยายไว้กับคุณตาและได้ทำการฌาปนกิจในวันเดียวกัน ที่วัดลำต้อยติ่งแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา

ตอนนี้เป็นห่วงแม่มาก เพราะตอนกลางคืนแม่นอนไม่ค่อยจะหลับ จะมีคนคอยมาเรียกแม่ตอนเที่ยงคืนตลอด เรียกให้มาหุงข้าว พอตอนเช้า แม่ก็จะปั่นจักรยานออกจากบ้านทุกวัน เพราะอยู่ที่บ้านไม่ได้ ตนจึงขอวิงวอนให้หมอปลา “ลงมาช่วยปลดปล่อยดวงวิญญาณให้แม่ของตนด้วย

ก่อนที่คุณยายถวิล อายุ 85 ปี จะกินกระดูกพ่อ เคยไปรับขันจากร่างทรงที่เป็นน้าแท้ๆของตนเอง เมื่อปี พ.ศ.2525 ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยน้าที่เป็นร่างทรง อ้างกับยายถวิลฯว่า ถ้าไม่รับขันจากตน ยายถวิลฯอาจจะเป็นบ้าหรือตายได้ เพราะบรรพบุรุษก็เคยไปรับขันกันมา ยายถวิลฯจึงยอมรับขันจากน้าที่เป็นร่างทรง ตอนนั้นยายถวิลฯ อายุ 43 ปี หลังจากนั้นผ่านมา 13 ปี คุณพ่อของยายถวิลฯก็ได้เสียชีวิตลง หลังจากนั้นน้าที่เป็นร่างทรง ได้บอกกับยายถวิลว่า ถ้าอยากจะสบายให้ยายถวิลฯกินกระดูกพ่อของตนเอง และจะทำให้ยายถวิลฯอยู่อย่างสบาย และยังบอกกับยายถวิลฯว่า ยายถวิลฯต้องมาเป็นร่างทรงเหมือนกับตน เพราะคนที่จะเป็นร่างทรงได้ จะต้องกินกระดูกของพ่อ หลังจากที่ยายถวิลฯได้กินกระดูกของพ่อแล้ว 3 เดือนต่อมา น้าแท้ๆที่เป็นร่างทรงก็เสียชีวิตลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ

จากวันที่ยายถวิลฯได้กินกระดูกของพ่อตนเองจนถึงปัจจุบันกว่า 29 ปี ที่ต้องทนทุกข์ทรมาน คอยมีพ่อมาเรียกตอนเที่ยงคืนทุกคืนให้ลุกขึ้นมาหุงข้าว พอยายถวิลฯตื่นจึงได้จุดธูปบอกพ่อ ขออย่ามากวน หลังจากนั้นดวงวิญญาณของพ่อก็หายไป พอวันรุ่งขึ้นดวงวิญญาณของพ่อ ก็จะมาเรียกแบบนี้อีกซ้ำๆ ทุกวันพอจุดธูปดวงวิญญาณพ่อก็จะหายไป และตอนนี้ยายถวิลฯก็ยังบอกว่าดวงวิญญาณพ่อของตนยังอยู่กับตนตลอดเวลายังไม่ได้ไปผุดไปเกิด จึงขอวิงวอนให้หมอปลา ช่วยลงพื้นที่มาปลดปล่อยดวงวิญญาณของพ่อให้ที.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส