"ทนายอนันตชัย" แจ้งจับ “เสี่ยบอย” บุกรุกที่ดินเกาะล้าน โยงเอี่ยว "บิ๊กต่อ"

1 เม.ย. 67

"ทนายอนันตชัย" แจ้งจับ “เสี่ยบอย” บุกรุกที่ดินเกาะล้าน โยงเอี่ยว "บิ๊กต่อ"

วันที่ 1 เม.ย .67 นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ได้พา นายก้องภพ วรานุชิตกุล และน.ส.ชลิดา รังสิกุล ผู้รับมอบอำนาจจากเจ้าของที่ดินแปลงเลขที่ดิน 35 ตั้งอยู่บริเวณหาดนวล บนเกาะล้าน ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จัจ.ชลบุรี พร้อมหลักฐานการบุกรุกที่ดิน เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.กิตติพงษ์ แถลงกัน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีกับนายวีระ นาทรัพย์ หรือ เสี่ยบอย กับพวกในข้อหา “ร่วมกันบุกรุก , ทำให้เสียทรัพย์, และลักทรัพย์”

"ทนายอนันตชัย"  แจ้งจับ “เสี่ยบอย” บุกรุกที่ดินเกาะล้าน โยงเอี่ยว "บิ๊กต่อ"

เหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2566 มีผู้บุกรุกเข้ามาตัดทำลายต้นไม้ พร้อมปรับไถหน้าดิน พ่นสีสเปรย์ตามรั้ว และนำเจ็ตสกีเข้ามาจอดชายฝั่งภายในเขตที่ดิน กระทั่งวันที่ 3 มกราคม 2567 ผู้ได้รับมอบอำนาจ จึงได้นำหลักฐานไปแจ้งความความที่ สภ.เมืองพัทยา กับ ร.ต.ท. กิตติพงษ์ พนักงานสอบสวน ไว้เบื้องต้น

ต่อมาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 นายก้องภพ และน.ส.ชลิดา ได้เดินทางเข้าไปตรวจที่ดิน พบว่ามีการนำรถแบ็กโฮเข้าไปปรับไถหน้าดิน มีการทุบกำแพงรั้ว แล้วก่อรั้วกำแพงเพิ่มเติมให้สูงขึ้น อีกทั้งยังมีการติดป้ายห้ามบุกรุก นอกจากนี้ยังมีการตัดทำลายต้นไม้ออกทั้งหมด รวมถึงต้นไม้เก่าแก่ อาทิ ต้นโพธิ์ทะเล จำนวน 2 ต้น และกอต้นกระบองเพชรจำนวนมาก โดยจากการรวบรวมข้อมูลจากคนงานที่ทำงานอยู่ ทำให้ทรายว่า ผู้ว่าจ้าง ได้แก่ “เสี่ยบอย” ซึ่งมีการข่มขู่อ้างว่าที่ดินแห่งนี้เป็นของบิ๊กตำรวจ

จากการตรวจสอบล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2567 พบว่าได้มีการก่อสร้างอาคารทรงสี่เหลื่ยมสีขาวบนที่ดินฝืนดังกล่าว ใกล้กับบ้านทรงไทย ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าของที่ดิน

"ทนายอนันตชัย"  แจ้งจับ “เสี่ยบอย” บุกรุกที่ดินเกาะล้าน โยงเอี่ยว "บิ๊กต่อ"

ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นที่น่าสนใจ เพราะมีชื่อนายบอย ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางในพัทยา และมีชื่อนายตำรวจใหญ่ นายพล ต. ร่วมอยู่ด้วย ขอฝากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นตำรวจเมืองพัทยา ถ้าลูกความผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมก็พร้อมจะรื้อเกาะล้านทั้งเกาะ ผมคนพูดจริงทำจริง ขออย่างเดียวอย่าเข้าข้างคนผิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส