ตำรวจถูกไรเดอร์ปฏิเสธส่งอาหาร ลั่นเป็นถึงผู้ให้บริการไม่ควร 2 มาตรฐาน

1 เม.ย. 67

พ.ต.ต.ถูกไรเดอร์ปฏิเสธส่งอาหาร ลั่นเป็นถึงผู้ให้บริการไม่ควร 2 มาตรฐาน ล่าสุดเช้านี้แม่กลัวลูกอด ทำกับข้าวใส่กล่องมาให้กินที่โรงพัก

 

เฟซบุ๊กนายตำรวจรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า เพิ่งออกเวร หิว สั่งข้าวผ่าน .... แต่…… ก็พอเข้าใจได้ว่าอาจจะมีอคติกับตำรวจ แต่ได้โปรดอย่าเหมารวมได้ไหม ตั้งใจช่วยคนที่เดือดร้อนทุกวัน ถึงไม่ได้รับคำขอบคุณ แต่ขออย่าตั้งอคติได้ไหม ผมก็มีหัวใจ มีกระเพาะที่ต้องการอาหาร #ผมผิดอะไรทิ้งผมทำไมครับพี่

 #กลับมาก๊อนนนนน

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบ พ.ต.ต.อนุวัต รักษายศ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อสอบถามเรื่องนี้กับเจ้าตัวก็ได้รับคำอธิบายว่า เมื่อวานออกเวรและหิวข้าวเลยสั่งอาหารผ่านไรเดอร์ แต่เมื่อเห็นข้อความตอบกลับมา จึงได้โพสต์ข้อความลงไปและฝากเตือนว่าผู้ให้บริการ ควรที่จะบริการและตนเองเป็นผู้ใช้บริการจริงๆ

ส่วนข้อถามที่ว่าไรเดอร์อคติกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ ทาง พ.ต.ต.อนุวัต กล่าวว่าเหตุผลของเขาจะอคติหรือไม่อคติ แต่การที่เขาตอบกลับมา ทำให้ตนเชื่ออย่างนั้นจริงๆ จริงๆเขาจะไม่ตอบกลับมาก็ได้หรือไม่รับออเดอร์ก็ได้ โดยส่วนตัวตนเองไม่ได้ติดใจอะไรพร้อมบอกผู้สื่อข่าวว่าไม่ควรขยายความไปถึงหนุ่มไรเด้อร์คนนั้น อาจจะมีผลกระทบต่อเขาด้วย เหตุทราบว่าตัวเขาก็ลำบากหาเลี้ยงครอบครัว และครอบครัวเขามีลูกยังเล็ก เหตุที่ตนลงโพสต์เพียงเตือนถึงผู้ให้บริการไม่ควรทำ 2 มาตรฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยหลังจากเกิดกรณีดังกล่าวล่าสุดทางแม่ของ พ.ต.ต.อนุวัต เกรงว่า ลูกชายจะหิวจึงได้ทำอาหารใส่กล่องให้ ลูกชายเอามากินที่โรงพักด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส