เจ้าของร้านหมูกะทะยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังตีพนักงาน

31 มี.ค. 67

เจ้าของร้านหมูกะทะยอมรับผิดที่ตีพนักงาน แต่เป็นกฎที่ทุกฝ่ายสมัครใจ หลังเกิดเรื่องพยายามนัดรับผิดชอบ แต่ติดต่อผู้เสียหายไม่ได้ ล่าสุดยกเลิกกฎตีก้นแล้ว

 

จากกรณี เจ๊เจ้าของร้านหมูกะทะ ย่านพัทยาใต้ ใช้ไม้เรียวฟาดน้องบอย อายุ 17 ปี พนักงานเสิร์ฟ ทำโทษแทนการหักเงินเพราะมาทำงานสาย ต่อหน้าลูกค้า และพนักงาน จนเกิดประเด็นดรามาจนคณะรถทัวร์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับการกระทำดังกล่าว และภายหลังเหมือนว่าจะจบลงด้วยดี เมื่อทางน้องบอย ออกมายืนยันว่าเต็มใจให้ลงโทษด้วยการฟาด แทนการหักเงิน ซึ่งจริงแล้วเจ๊เจ้าของร้านเป็นคนใจดี คุยสนุก ชอบช่วยเหลือน้องๆพนักงานมาโดยตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาคืนวันที่ 31 มีนาคม2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านหมูกระทะฟ้าสาง พัทยาใต้โดยได้ติดสอบถามทางเจ้าของร้านหมูกระทะดังกล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและเป็นกระแส ในโลกออนไลน์อยู่ตอนนี้

ด้าน น.ส.ยุวดี  นาพันธ์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านบอกด้วยว่าตามคลิปที่ลงเป็นเรื่องจริงทั้งหมด โดยมีการเขียนลายลักษณ์อักษรด้วยว่าสมัครให้ตีก้นหรือให้หักเงิน โดยทางเด็กทั้งสองคนที่ถูกตีได้ลงชื่อสมัครใจให้ตีก้นแทนการหักเงิน ส่วนเรื่องที่มีการแจ้งความหรือไม่ไปพบนั้น ตนได้มีการติดต่อกับน้องผู้เสียหายทั้งสองอยู่ตลอด ชึ่งตอนแรกน้องได้นัดบอกว่าแม่จะมาถึงตอน 10 โมงเช้าของวันนี้ตนได้รอจนถึงเที่ยงวันและมีการติดต่อกลับไปว่าถึงไหนแล้ว น้องตอบกลับว่าแม่ถึงตอน 4 โมงเย็น ตนจึงบอกว่าขอเลือนเวลาเป็น 2 ทุ่มได้มั้ย หลังจากนั้นตนจึงกลับบ้านพักผ่อนเพราะทำงานมาทั้งคืน แล้วหลังจากข้อความสุดท้าย หลังจากนั้นตนติดต่อน้องไม่ได้อีกเลย จนมาทราบอีกทีว่ามีการแจ้งความไปแล้ว ทั้งที่ตนเองก็มีการติดต่อพูดคุยอยู่ตลอดโดยไม่ได้หายไปไหน ตามที่น้องและแม่น้องออกมาพูดและในการโทรไปด่านั้น ตนยืนยันด้วยว่าไม่เป็นความจริง อีกทั้งยังพร้อมจะดูเรื่องค่าเสียหายทั้งหมดให้กับน้องทั้งสองคนด้วย และเรื่องกฎระเบียบตีก้นนั้น หลังจากนี้จะยกเลิกและไม่นำขึ้นมาใช้อีก โดยจะเป็นการหักเงินตามความจริง อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนก็ต้องเดินหน้าต่อสู้และพร้อมรับผิดชอบทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส