ลูกทรพี!!! ใช้มีดฟันคอแม่ขาด หิ้วหัวแม่และผ่ากินสมอง

30 มี.ค. 67

ลูกทรพีคลั่งยา ก่อเหตุใช้มีดพร้าฆ่าตัดคอผ่าหัวกินมันสมองเดินโชว์ทั่วหมู่บ้าน ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน กู้ภัย และชาวบ้านช่วยกันล้อมจับ แต่ถูกผู้ก่อเหตุไล่ฟันวงแตกเกือบได้รับบาดเจ็บตำรวจต้องยิงสกัด สุดท้ายรวบตัวได้อย่างชลมุนวุ่นวาย

วันนี้ (30 มี.ค. 67) เวลา 07.50 น. ได้เกิดเหตุสยองลูกชายคลั่งยาเสพติดฟันคอแม่ขาด แล้วใช้มีดผ่าหัวแบะเป็น 2 ข้าง เดินหิ้วหัวไปทั่วหมู่บ้าน โดยเหตุดังกล่าวเกิดที่บ้านเลขที่ ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จังหวัดสุราษฏร์ธานี ผู้ก่อเหตุเป็นชายชื่อนายนัณพร หรือ ชวน อายุ 32 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุชื่อนางจำปา อายุ 73 ปี ถูกฟันคอขาด นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดนุ่งผ้าถุงใส่เสื้อคอกระเช้า

หลังจากคนร้ายก่อเหตุ ใช้มีดพร้าฟันคอแม่ตัวเองขาดแล้ว ได้เดินถือหัวไปในสวนปาล์มน้ำมัน ห่างจากบ้านเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วผ่าหัวสมองแม่เดินกินมันสมองไปอย่างคลุ้มคลั่ง จนชาวบ้านหวาดกลัวขนหัวลุกไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ ต้องรีบแจ้งตำรวจเข้าจับกุมต่อมาตำรวจ สภ.เวียงสระ นำกำลังเข้าพื้นที่ ได้เข้าปิดล้อมจับกุมบริเวณถนนเลียบคลองชลประทานหมู่บ้าน เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นตำรวจก็วิ่งหนีเจ้าที่ก็วิ่งไล่เมื่อเห็นจวนตัว ผู้ก่อเหตุหันกลับมาพร้อมมีดพร้าไล่ฟันกลุ่มผู้ไล่ติดตาม จนเกิดความความวุ่นวาย ตำรวจต้องยิงสะกัดจนเกิดการต่อสู้เกิดขึ้นในระยะประชิด เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างทุลักทุเล

จากการสอบถามจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้พื้นที่เกิดเหตุบอกเล่าว่าตัวผู้ก่อเหตุติดเสพยาเสพติดอย่างหนักบ่อยครั้งที่มีอาการหลอนมีปากเสียงกับแม่อยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้กลับเข้าบ้านในเวลาประมาณ 03.00 น. และมีปากเสียงกับแม่ จนรุ่งเช้าจึงพบว่าได้ก่อเหตุฆ่าตัดคอแม่แล้วหิ้วหัวแม่เดินไปทั่วหมู่บ้าน

นางดา หรือ อาดา ซึ่งเป็นอาของผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า ครอบครัวนี้มีลูกชาย 5 คน ตัวผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายคนที่ 2 และอาศัยอยู่ในบ้านเกิดเหตุกัน 2แม่ลูก ส่วนลูกชายคนอื่นก็ปลูกบ้านอยู่ในบริเวณเดียวกัน ซึ่งส่วนใหญ่ครอบครัวนี้ลูก ๆ จะเสพยาเสพติด มีทั้งกัญชาและยาบ้า น้ำท่อม ผู้ตายก็เป็นคนที่ไม่ค่อยสมประกอบช่วงหลังได้หันมากินน้ำกระท่อมกับลูกชายคนก่อเหตุที่เสพกัญชาและน้ำท่อม จนมีอาการจิตไม่ปกติและบ่อยครั้งหลังจากกินน้ำกระท่อมเสพกัญชาแล้วจะมีปากเสียงกันจนเป็นเหตุให้เกิดเหตุสลดขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส