โจ๋วัย 15 ซิ่งจยย.แข่งกับเพื่อนพุ่งชนเก๋งล้มกลางถนน ถูกรถที่ตามหลังมาเหยียบซ้ำดับสลด

30 มี.ค. 67

โจ๋วัย 15 ซิ่งจยย.แข่งกับเพื่อนพุ่งชนเก๋งล้มกลางถนน ถูกรถที่ตามหลังมาเหยียบซ้ำดับสลด ตำรวจสั่งเพิ่มกล้องวงจรปิดในจุดเสี่ยงเพื่อติดตามตัว หากพบว่ามีการแข่งขันรถต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณีกรณีที่มีเด็กชายวัย 15 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์ประลองความเร็วกับเพื่อนๆรวมทั้งหมด 4 คัน บนถนนเทพารักษ์ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 9 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จนทำให้รถของเด็กชายวัย 15 ปี พุ่งชนท้ายรถเก๋งที่ขับมาตามทางปกติจนรถเก๋งท้ายพังยับเยินส่วนเด็กชายพอรถล้มกระแทกไปกับพื้นถนนแล้วถูกรถที่ตามหลังมาเหยียบซ้ำเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาที่เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนกว่าที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยไปได้หลักฐานจากภาพวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุซึ่งจับภาพนาทีเกิดเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจนซึ่งภาพวงจรปิดมุมแรกจะเห็นว่ากลุ่มรถจักรยานยนต์ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคันที่ผู้ตายขับขี่มากันทั้งหมด 4 คัน ในลักษณะแข่งกันมาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนรถเก๋งคันหน้าอย่างจังจนล้มไถลไปกับพื้นถนนส่วนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่มาด้วยกันได้พากันขับผ่านกล้องวงจรปิดไปด้วยความเร็ว ขณะที่กล้องอีกมุมนอกจากจะเห็นนาทีที่รถล้มไถลไปกับพื้นถนนแล้วยังจะเห็นจังหวะที่มีรถกระบะตู้ทึบไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่ขับตามหลังมาแล้วเบรกไม่ทันและได้ทับศีรษะของเด็กชายวัย 15 ปี จนเสียชีวิตคาที่

2_15

สอบถามชาวบ้านบอกว่า พอได้ยินเสียงดังคล้ายยางรถระเบิดตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งได้ยินเสียงรถกู้ภัยมาถึงจึงลงมาดูพบว่าน้องเสียชีวิตอยู่กลางถนนแล้ว ส่วนพื้นที่ถนนเทพารักษ์จุดนี้พบว่า จะมีวัยรุ่นและเยาวชนพากันมารวมตัวแข่งรถในทางเป็นประจำทุกสัปดาห์โดยเฉพาะช่วงคืนวันศุกร์-เสาร์จะมาเป็นประจำ

ด้านพนักงานสอบสวนของสภ.บางแก้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนท้องที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าตัวกลุ่มเยาวชนที่รวมตัวกันแข่งขันรถในทางจนสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านผู้ใช้ทางและผู้พักอาศัยพร้อมกำชับทุกโรงพักให้เพิ่มวงรอบในการตรวจตราป้องกันป้องปราบกลุ่มเป้าหมายไม่ให้ออกมารวมตัวแข่งขันรถในทางนอกจากนั้นยังสั่งให้เพิ่มกล้องวงจรปิดในจุดเสี่ยงเพื่อติดตามตัวภายหลังหากพบว่ามีการแข่งขันรถในทางจะต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดฝากเตือนไปยังผู้ปกครองหากปล่อยบุตรหลานออกมารวมตัวแข่งรถในทางอาจถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส