ฟ้าผ่าเมียดับ ผัวรอดหวุดหวิด ขณะกำลังเก็บเข้าคอก

29 มี.ค. 67

ฟ้าผ่าเมียดับสลด ส่วนผัวรอดหวุดหวิด ขณะกำลังช่วยกันไล่วัวเข้าคอก หลังฝนถล่มอย่างหนัก

 

วันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 14.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฟ้าผ่าประชาชน 2 ราย บริเวณทุ่งนาบ้านนากับแก้ ต.ดงมะไฟ อ.เมือง จ.สกลนคร พนักงานสอบสวน จนท.แพทย์เวร พร้อมด้วย จนท.กู้ชีพ อบต.ดงมะไฟ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิยะรัตร ดวงปากดี อายุ 41 ปี หมดสติไปชั่วครู่ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.ศูนย์สกลนครเพื่อตรวจร่างกาย ล่าสุดอาการปลอดภัย ส่วนหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.เกศราพร สอนสมนึก อายุ 46 ปี นอนหงายหน้าเสียชีวิต อยู่กลางทุ่งนา

ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ขณะที่ 2 สามีภรรยาเห็นฝนกำลังจะตก จึงรีบเดินไปที่ทุ่งนาเพื่อเก็บวัว จำนวน 3 ตัว กลับเข้าคอก แต่ขณะนั้นเกิดฟ้าผ่าลงมาบริเวณนั้น เป็นเหตุให้ทั้งคู่ล้มลงทันที แต่ไม่ถึงนาทีนายวิยะรัตร สามีก็ลึกขึ้นมาได้ ส่วน น.ส.เกศราพร เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ญาติเห็นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำตัวส่ง รพ.ศูนย์สกลนคร ส่วนผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ชันสูตรในเบื้องต้นเกิดจากถูกฟ้าผ่า อย่างไรก็ดีญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในสาเหตุและนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ขณะที่ชาวบ้าน เล่าว่า ช่วงบ่ายมีฟ้าผ่าก่อนจะเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทั้งลมและฝน รวมไปถึงลูกเห็บตกอยู่ประมาณ 15 นาที ตนกลัวจึงไม่กล้าออกจากบ้าน มาทราบอีกทีก็เห็นเพื่อนบ้านถูกฟ้าผ่าแล้ว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ