"แอริน ยุกตะทัต" ประกาศข่าวดี กำลังตั้งท้องลูกคนแรก 3 เดือนแล้ว

28 มี.ค. 67

สมหวังแล้ว! แอริน ยุกตะทัต ประกาศข่าวดี กำลังตั้งท้องลูกคนแรก 3 เดือนแล้ว หลังพยายามมานาน

 

สำหรับนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต กับแฟนหนุ่มไฮโซ เบญจ เบญจรงคกุล หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกัน ก็มีความพยายามและความตั้งใจที่จะมีลูกแบบสุดๆ

ล่าสุดก็สมหวังแล้ว แอริน ได้ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยได้โพสต์ภาพคู่กับสามี พร้อมกับภาพที่โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ ประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว
พร้อมกับข้อความว่า "WE’RE HAVING A BABY! Coming soon to a crib near you in September 2024!

ต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้เรา 2 คนตลอดมานะคะ พวกเรากำลังจะมีเบบี๋สมใจแล้ว! ขอบพระคุณมากๆอย่างใจจริงค่ะ ฝากติดตามเส้นทางการมีเบบี๋ของเราด้วยนะคะ YouTube: AerinYuktadattaOfficial"

ซึ่งก็เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันอย่างมากมาย 

แอริน ยุกตะทัต

แอรินท้องครบ 3 เดือนแล้ว เล่าเส้นทางกว่าจะมีลูกคนแรก พยายามมาแล้วปีกว่า แต่ถ้าจะนับเต็มๆ ก็คือ 5 ปี เริ่มเก็บไข่ตั้งแต่อายุ 30 ก่อนที่จะแต่งงาน แต่รู้ตัวว่ามีลูกไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะไข่น้อยมาก จนเมื่อปีที่แล้วที่พยายามอย่างจริงจัง เริ่มทำ อิ๊กซี่ (ICSI) หรือเด็กหลอดแก้ว ผ่านไป 5 ครั้งก็ยังไม่สำเร็จ

โดยมีแค่รอบแรกกับรอบสุดท้ายที่ได้ตัวอ่อนออกมา เสียค่าใช้จ่ายไป 7 หลัก จนรอบสุดท้ายปลายปีที่แล้วก็รู้สึกเหนื่อยและท้อ ก็ตั้งใจว่าหากรอบนี้ไม่ได้ก็จะขอพักก่อน เพราะกระตุ้นฉีดฮอร์โมนทุกเดือนมันค่อนข้างหนัก จนกระทั่งได้ตัวอ่อนออกมา จึงเริ่มกระบวนการย้ายมาไว้ในมดลูก แล้วต้องรอ 7 วันเพื่อฟังผล ระหว่างนั้นต้องทำอะไรช้าๆ เพื่อความปลอดภัย ช่วงนั้นก็รู้สึกนอยด์ทุกวันว่าลูกจะติดมั้ย ทุกอย่างที่ชอบกินต้องงดทุกอย่าง ไม่กล้าตด ไม่กล้าอึ เพราะกลัวน้องจะหลุด กังวลไปหมด

จนกระทั่งผ่านไป 7 วัน ไปตรวจเลือด ฟังผล โดยวันนั้นสวดมนต์ไหว้พระ ใส่เสื้อมงคลสีแดงเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนคุณหมอจะแจ้งข่าวดีว่าลูกติดเรียบร้อยแล้ว ทำให้ทั้งสองคนดีใจมากหลังพยายามกันมาอย่างหนัก คนแรกที่บอกข่าวดีนี้คือ คาร่า พี่ข้าวโพด พี่วิกกี้ แก๊งเพื่อนสนิท ส่วนคุณพ่อของเบญจก็ได้ทำเค้กบอกข่าวในช่วงตรุษจีน กะจะทำเซอร์ไพรส์แต่สุดท้ายรู้ว่า คุณพ่อรู้ข่าวนี้แล้วจากน้องๆ ของเบญจ

ส่วนเรื่องแพ้ท้องหรือเปล่านั้น แอรินบอกว่าช่วงแรกเหม็นไปหมด เหมือนทุกคนมีกลิ่นปาก มีกลิ่นตัว ไม่เว้นกระทั่งสามี ได้กลิ่นอะไรก็เหม็นไปหมด ง่วง เพลีย และตอนนี้คือชอบกิน "คาเวียร์" ซึ่งสามีก็จัดให้กินอย่างเต็มที่ ตอนนี้กังวลอย่างเดียวว่าเราสองคนจะเป็นพ่อแม่ยังไง แบบไหน ก็ต้องเรียนรู้กันไปจากพ่อแม่และเพื่อนๆ และตอนนี้จะเตรียมรีโนเวตบ้านเพื่อให้ลูกแล้ว

แอริน ยุกตะทัต

แอริน ยุกตะทัต

แอริน ยุกตะทัต

แอริน ยุกตะทัต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส