“แบงค์ ศรราม” ตอบชัด มีแฟนได้ไหม ? หลังดำดงฟีเวอร์ กำเนิดคู่จิ้นในคณะลิเก !

31 มี.ค. 67

แบงค์ ศรราม”พระเอกลิเกและเจ้าของคณะศรรามน้ำเพชร เผยความรู้สึกหลัง “กระแสดำดงฟีเวอร์” นอกจากสร้างชื่อเสียงโด่งดังให้กับ “นุ่น เนตรชนก” ผู้รับบท “ดำดง” ยังกำเนิดคู่จิ้นในคณะลิเกอีกด้วย 

งานนี้ “แบงค์ ศรราม” มาเยือนรายการ โดนเทเซมาที่แพท ตอบชัดลิเกคณะศรรามน้ำเพชร มีกฎเหล็กห้ามมีแฟนหรือไม่ ?

"นุ่น (นุ่น เนตรชนก ผู้รับบท ดำดง) ช่วงนี้เขาฮอตมาก ดำดงฟีเวอร์สุดๆ เล่นเรื่องนี้มา 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมามีกระแสต้นปีนี้ ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนตัวแสดงมาเรื่อยๆ จนมาเป็นนุ่น แล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้า ทำผม มันกลายเป็นภาพจำที่คนจำได้เลย เห็นผมทรงนี้ เห็นคิ้ว เห็นตาแบบนี้ นี่คือดำดง แล้วก็น้ำเสียงสำเนียงโคราชของนุ่น เวลานุ่นเล่นอะไรมีความเป็นธรรมชาติ คนก็เลยชอบ"

"รู้สึกดีใจมากๆ ฟีเวอร์ทั้งในโลกโซเชียลฯ วัยรุ่น หนุ่มสาวทุกคน คือฟีเวอร์จริงๆ แล้วมันก็เป็นผลพวงทำให้ทุกคนหลั่งไหลเข้ามาดู คณะศรราม น้ำเพชร ทำให้คนได้เห็นคุณค่า ได้รู้จักกับเสน่ห์ ความสวยงาม ความสนุกของลิเกมากขึ้น คนหันมาสนใจมากขึ้น มันเป็นเรื่้องที่ดีมาก"

"พอวัยรุ่นหันมาสนใจลิเก มันจะเป็นข้อดีที่ทำให้ลิเกอยู่กับเราไปอีกนานเลย สมัยก่อนทุกคนจะมองว่า ลิเก โบราณล้าสมัยจังเลย แต่ดำดง คือการแสดง คือโชว์หนึ่งในเนื้อเรื่องที่เราแสดง ทำให้คนอ๋อว่า ลิเกมันไม่ได้มีแค่ร้องแค่รำนะ บทพูดก็มี บทตลกก็มี มันมีหลายศาสตร์มากๆ เลย"

คณะศรรามน้ำเพชร มีกฎเหล็กห้ามมีแฟนหรือไม่ ?
"ไม่มี เราอยู่กันแบบพี่น้อง สิ่งสำคัญที่สุดของคณะ คือ เวลาทำงานขอให้ทุกคนเต็มที่ ขอให้ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตัวเอง เรื่องส่วนตัวทางหัวหน้าคณะไม่เคยไปแตะไม่เคยไปยุ่ง ถ้าคุณจะชอบกัน หรือศึกษาดูใจกัน เราไม่ห้าม แต่ขออย่างเดียวอย่ากระทบกับการงาน งานเราจะเสียไม่ได้"

พระนางมีแฟน ได้หรือไม่ ?
"เหมือนดาราในปัจจุบัน เมื่อก่อนเปิดตัวไม่ได้จะมีผล แต่ปัจจุบันโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว การมีแฟนกลายเป็นเรื่องธรรมดา อย่างแบงค์เอง แฟนคลับเขารักที่เราเป็นเรา รักที่ตัวเรา ถ้าเกิดว่าเราจะรักใคร เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนต้องรักด้วย"

"ต่อให้เรามีแฟน อย่างเดียวที่แฟนคลับขอคือ พฤติกรรมเรา อย่าเปลี่ยนไปกับแฟนคลับ วันนี้เป็นยังไง ถ้าเกิดวันหนึ่งมีแฟน คุณมีลูก ก็ขอให้เป็นเหมือนเดิม เสมอต้นเสมอปลาย อย่างเคยให้เวลาได้ พอมีแฟนให้ไม่ได้แล้ว เขาก็จะนอยด์ แฟนคลับก็จะแบบนอยด์อ่าาาาา"

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

ดำดง-แบงค์ ศรราม

ดำดง-แบงค์ ศรราม

แบงค์ ศรราม

แบงค์ ศรราม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส