แม่และญาติใจจะขาด ลุงถอยรถกระบะทับหัวหลาน 1 ขวบ เสียชีวิต

26 มี.ค. 67

แม่และญาติใจจะขาด ลูก 1 ขวบวิ่งตามกระบะของลุงไปซื้อของ ลุงไม่ทันเห็นถอยรถทับหลานเสียชีวิตสลด


กรณีเมื่อช่วงตอนเที่ยงวันนี้ 26 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่แฝกสันทราย เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กถูกรถทับเสียชีวิต ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ในท้องที่หมู่ 3 ตำบลแม่แฝกใหม่ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ไปตรวจสอบช่วยเหลือเด็กที่ถูกรถทับ แต่เด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตแล้วทราบชื่อ ด.ช.ภูมิใจ อายุ 1 ขวบเป็นชาวไทใหญ่

จากการสอบสวนนายตั๊ม ชาวไทยใหญ่ซึ่งเป็นลุงและคนขับรถให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ถอยรถยนต์กระบะสีดำจะออกจากบ้านพัก ไปซื้อของที่ห้าง จังหวะนั้นไม่เห็นว่าหลานชายวิ่งตามไปด้วย จึงได้ถอยทับร่างเด็กดังกล่าว

ส่วนนางแสงซี ชาวไทใหญ่ แม่ของเด็กร่ำไห้ใจจะขาด กล่าวทั้งน้ำตาว่าตนนั้นเป็นโรคตาฝ้าฟาง ก่อนเกิดเหตุได้เลี้ยงลูกอยู่หน้าบ้านเช่าและได้วิ่งตามคุณลุงออกไป ตนมองไม่เห็นจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

เพื่อนบ้านอีกคน ซึ่งอยู่บ้านติดกับแม่เด็กที่เสียชีวิตได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เด็กผู้ชายมีความซุกซนมาก ชอบวิ่งไปมาอยู่บริเวณลานหน้าบ้านเช่า บางครั้งก็วิ่งออกไปถนน 4 เลนหน้าบ้าน โชคดีที่ไม่ถูกรถชนจนมาเกิดอุบัติเหตุในวันนี้

ด้านลุง ยอมรับผิดทุกอย่าง โดยจะจัดทำพิธีงานศพให้หลาน 3 คืน ก่อนที่จะฌาปนกิจ ส่วนในทางคดีความนั้นตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้เฉี่ยวชนผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส