แม่วุ้นเส้น กะเทยผ่านศึก กราบขอโทษ ลำไย หลังวีนฉ่ำด่ากราด

25 มี.ค. 67

แม่วุ้นเส้นกะเทยผ่านศึก กราบขอโทษแล้ว หลังวีนฉ่ำด่ากราด ลามถึงลำไย ไหทองคำ ลั่นร้านรู้มั้ยฉันเป็นใคร นี่นักแสดงจากหนัง 100 ล้าน

 

หลังเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความระบุว่า ยามศึกเรารบ ยามสงบเราตีกันเอง!! คือเง้ เกิดเหตุการณ์ลำไย ไหทองคำไปโชว์ในร้านดังแห่งเตาปูน

-1 ในทัพกะเทยผ่านศึกอย่างแม่วุ้นเส้น สุขุมวิท 11 ผู้ชอบขยิบตา ชีชอบมาดื่มมาดริ้งค์ ณ ร้านนี้ แล้วมีซีนได้ขึ้นไปบนเวที ยิ่งตอนมีกระแส ร้านก็ให้ขึ้นฉ่ำ เพื่อสร้างความสนุกสนาน

-แต่วันนั้นลำไย ไหทองคำต้องมาโชว์ สุดท้ายแม่วุ้นเลยขอขึ้นไปแจม แต่เจ้าของร้านไม่ให้ เสียตังค์จ้างลำไย ก็อยากให้คนดูเต็มอิ่ม

-และใช่ค่ะ.. แม่วุ้นเส้นน่าจะดื่ม มาดริ๊งเยอะเกินไป วันนี้ทำไมไม่มีซีนกู๊.. ด่ากราดทีมงาน เจ้าของร้าน ลามยันลำไย.. อย่ามั่น!!

-แม่ประกาศศักดา รู้มั้ยฉันเป็นใคร? นี่นักแสดงจากหนัง 100 ล้าน บางทีก็คุยกับแม่บ้าง เฮลโหลลู๊ก!! แม่ไม่ใช่ไก่กาอาลาเล่ อย่ามั่น!! อิลำไย๊

ต่อมา แม่วุ้นเส้น กะเทยไทยผ่านศึก ได้อัดคลิปขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าตื่นมาตกใจกับคลิปที่ออกไปเมื่อคืน เมื่อคืนวุ้นเส้นเมามาก มีการมอมเหล้ากันหนักมาก อันดับแรกหลังจากได้เห็นคลิป กราบขอโทษคุณลำไย ขอโทษแฟนคลับ คุณลำไยรวมไปถึงทีมงาน เหตุที่วุ้นเส้นด่าและได้ว่าคุณลำไยไป วุ้นเส้นเมามากจริงๆค่ะจนทำให้ขาดสติ จนไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย นี่ก็ไม่รู้กลับบ้านมาได้ยังไง ขอโทษทุกคนจริงๆ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส