สาวใหญ่เสียชีวิตคาบ้าน ญาติร่ำไห้ใส่ทองทุกวัน คาดสู้โจรชิงทรัพย์ ถูกฟันหัวดับอนาถ

24 ม.ค. 63
วันที่ 24 ม.ค. 63 เกิดเหตุฆาตกรรม มีผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงรายหนึ่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 11 ตำบลบางจาก อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้เสียชีวิตคือนางสะอื้น ช่วยทอง อายุ 53 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือดอยู่หลังโรงรถ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม เข้าบริเวณศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์หลายแผล
บ้านที่เกิดเหตุ
นายจรัส ช่วยทอง อายุ 54 ปี สามีของผู้เสียชีวิต แจ้งว่า ก่อนที่จะมาพบศพช่วงเช้า ได้ออกจากบ้าน ไปร่วมการเซ่นไหว้ในช่วงวันไหว้ตรุษจีน หลังจากนั้น ได้ไปแวะซื้อทรายและปูนซีเมนต์มาเพื่อปรับปรุงบริเวณหลังบ้าน เมื่อกลับมาถึง พบว่าภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว ช่วงที่เข้ามาพบศพ ประตูรั้วบ้าน ประตูบ้านด้านหน้าและด้านหลังเปิดอยู่ทั้งหมด
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพ
ทั้งนี้ ปกตินางสะอื้นจะสวมใส่เครื่องประดับเป็นสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 3 บาท และสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท มูลค่ากว่า 1 แสนบาท แต่วันนี้ไม่ได้สวมใส่ เนื่องจากเตรียมที่จะเทคอนกรีตหลังบ้าน นำเก็บไว้ในห้องนอน ซึ่งตนยังไม่รู้ว่าเจตนาของคนร้ายหมายจะชิงทรัพย์หรือไม่ โดยส่วนตัวนางสะอื้นไม่เคยมีปัญหาทะเลาะหรือขัดแย้งกับใคร
ญาติผู้เสียชีวิต
พันตำรวจโทอภิชาต คชเวช หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เบื้องต้น พบร่องรอยการต่อสู้ รอยเท้า ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย ส่วนอาวุธน่าจะใช้ของมีคมชนิดมีดพร้า หรือขวาน อาศัยช่วงเวลาที่นางสะอื้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว เข้าก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนว่าคนร้ายต้องการชิงทรัพย์หรือไม่ แต่นางสะอื้นได้ต่อสู้ และคนร้ายไม่ได้มีทรัพย์ติดตัวไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ