พร้อมเจอทุกที่!”สันธนะ” แจ้งความเอาผิด “ชาดา” ถูกด้อยค่า “ขี้กาก”

24 มี.ค. 67

"สันธนะ" หอบหลักฐานโร่แจ้งความเอาผิด "ชาดา" 4 คดี หมิ่นประมาท “ด้อยค่าด่าขี้กาก” ลั่นพร้อมเจอได้ทุกที่ จ่อร้องนายกฯ สอบมท.3 เอี่ยวการพนัน

 

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี เอาผิด นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีที่นายชาดาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนและมีการพาดพิง ใช้คำพูดด้อยค่า เหยียดยามด่าว่าตนเป็นขี้กาก ทำให้ตนและครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ตนและครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยได้นำหลักฐานเป็นการถอดเทปจากคำให้สัมภาษณ์ที่มีเสียงของนายชาดาชัดเจนมายื่นให้พนักงานสอบสวน โดยเป็นการแจ้งความแยกสำนวนต่างกรรมต่างวาระรวมทั้งหมด 4 คดี รวมถึงหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีบ่อนบางใหญ่ ที่ได้มาจากเจ้าของบ่อน เป็นข้อมูลเพิ่มเติม

และเนื่องจากการให้สัมภาษณ์ของนายชาดาผิดจริยธรรมนักการเมือง หลังจากนี้จะเดินทางไปร้องต่อ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้ตรวจสอบพฤติกรรมของนายชาดา และรับรองว่ารัฐมนตรีภายใต้การกำกับดูแลของตัวเองไม่ชอบการพนันจริงหรือไม่

ส่วนสาเหตุที่นำมายื่นที่ สน.ลุมพินี ไม่ไปยื่นที่ตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งเป็นเจ้าของคดี เพราะตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทางคดี แต่หากมีการตรวจสอบและพบว่าข้อมูลมีประโยชน์แล้วเรียกตนไปให้ข้อมูลก็ยินดี

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีรัฐมนตรีไปเล่นการพนันที่บ่อนแห่งนี้แล้วเสียพนันไป 15 ล้านบาท นายสันธนะ บอกว่าไม่รู้ข้อมูลส่วนนี้ แต่ที่รู้คือกล้องวงจรปิดในโซน VIP หายไป เพราะคนในบ่อนไหวตัวทัน นำเซิร์ฟเวอร์ออกไปก่อนเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น ส่วนภาพวงจรปิดที่มีการเผยแพร่ออกไปเป็นเพียงภาพโซนด้านนอก คนละส่วนกับโซน VIP

นายสันธนะ ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าบ่อนแห่งนี้เปิดมาตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 2566 ช่วงเดียวกับที่มีการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี และมีการร้องเรียนช่วงเดือนธันวาคม 2566 ซึ่งตั้งข้อสงสัยว่าช่วง 4 เดือน หลังเปิดบ่อน ฝ่ายปกครองจะไม่รู้ได้อย่างไร และเหตุใดต้องใช้เวลานานถึง 3 เดือน ถึงจะเข้าตรวจค้น

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากังวลหรือไม่ว่านายชาดา จะแจ้งความกลับ นายสันธนะ ยืนยันว่าไม่กลัวและพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับนายชาดา ที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสถานีตำรวจ อัยการ หรือศาล แต่จะไม่ไป จ.อุทัยธานี แต่ถ้าต้องไปก็ต้องเตรียมตัวและเตรียมทีมงานให้พร้อม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส