“ครูไพบูลย์” กุมมือ “หนูรัตน์” เที่ยวอยุธยา ไลฟ์แจงดราม่า ยันไม่ได้มาหลอก ! ไม่ได้เล่นกับใจ !!

24 มี.ค. 67

ยืนยันไม่ได้หลอก ! “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เดตครั้งที่ 2 กับ “หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง” เที่ยวอยุธยา โพสต์ภาพกุมมือกันแน่น แคปชั่นสุดหวาน ความรักย่อมงดงามเสมอ !

โดยเมื่อวานนี้ (23 มี.ค.) “ครูไพบูลย์” โพสต์ภาพออกเดท “หนูรัตน์” สวมชุดไทยเที่ยวอยุธยา ถ่ายรูปสุดโรแมนติก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "วิธีที่ดีที่สุดในการคาดเดาอนาคต คือ การสร้างมันขึ้นมา #ขอบคุณครับ"

ล่าสุดวันนี้ 24 มี.ค.  “ครูไพบูลย์” กุมมือ “หนูรัตน์” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ความรักย่อมงดงามเสมอ ไม่ว่าจะในสถานะใด #ไหว้พระขอพรครับ"

ในขณะที่ เพจ อรรถรส โพสต์ข้อความว่า "มาจ้าาา เมื่อคืนวานทางครูไพบูลย์กับหนูรัตน์ก็ออกมาไลฟ์ยืนยันความสัมพันธ์ โดยบอกว่า "ไม่ได้มาหลอกครับ ไม่ได้มาหลอกเลย เราหวังดีต่อกัน เราทำสิ่งดีๆ ต่อกัน ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ด้วยความจริงใจทั้งหมดครับ" และทางครูไพบูลย์ก็ยังย้ำอีกด้วยว่า "ไม่ได้เล่นกับใจ ไม่ได้หลอกให้ใครรักครับ เรามีความรู้สึกดีๆ เราช่วยกันทำมาหากินครับ" พู้นนแล้ววว (ไม่ได้หลอกให้ใครรักรัก)"

"นอกจากนี้ในไลฟ์ครูไพบูลย์ยังชมหนูรัตน์บอกว่า หนูรัตน์น่ารัก พูดอะไรก็เชื่อฟัง แล้วยังฮัมเพลง พร้อมยักคิ้ว "หลงรักเธอเข้าแล้วนะแม่หยอดยาหยี" และเดี่ยววันนี้เขาก็จะไปทำบุญที่วัดด้วยกันอีกตอนเช้าาา อ่าาก็เอาเป็นว่า ถ้ารักกันจริง ไม่ไปหลอกใจใคร ก็ขออวยพรให้ทั้งคู่สมหวังแล้วกันจร้าาาา"

หนูรัตน์-ครูไพบูลย์

หนูรัตน์-ครูไพบูลย์

หนูรัตน์-ครูไพบูลย์

หนูรัตน์-ครูไพบูลย์

หนูรัตน์-ครูไพบูลย์

หนูรัตน์-ครูไพบูลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส