ระทึก!ไฟไหม้อาคารไม้เรือนจำนนท์ เช้าตรู่ โชคดีไร้เจ็บ

24 มี.ค. 67

เกิดเหตุไฟไหม้อาคารไม้เรือนจำนนทบุรีช่วงเช้าตรู่ วอดทั้งหลัง โชคดีเป็นอาคารที่อยู่ระหว่างการรีโนเวท ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เมื่อเวลา 05.00 น. (24มี.ค.67)เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารบ้านไม้ 2 ชั้น ของเรือนจำ จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและรถน้ำจากเทศบาลนครนนทบุรีรถน้ำอาสาบรรเทาสาธารณภัยใจถึงใจ ได้เร่งระดมรถดับเพลิง 8 คันฉีดน้ำสกัดเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารไม้ 2 ชั้น ซึ่งอาคารดังกล่าวไม่มีผู้พักอาศัยเป็นอาคารสำหรับเก็บอุปกรณ์ล้างทำความสะอาดรถภายในร้านหับเผยbyเรือนท่านนท์

ตรวจสอบเบื้องต้นมีทรัพย์สินที่เสียหายคืออาคารไม้ 2 ชั้นทั้งหลัง รถจักรยานยนต์ 1 คัน และอุปกรณ์ทำความสะอาดรถส่ วนมูลค่าทรัพย์สินเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ

สอบสวนนายวิชิต ผอ.อำนวยการบางขวาง ให้ข้อมูลว่าเวลาประมาณตี 5 ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงระเบิด ภายในตัวบ้านพบเห็นเปลวไฟและกลุ่มควันไฟลอยออกมาจากช่องประตู เจ้าหน้าที่ประจำป้อมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มาตรวจสอบใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นไม่มีได้ผู้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยอาคารดังกล่าวอยู่ระหว่างจะรีโนเวทใหม่แต่มาเกิดเหตุเพลิงไหม้เสียก่อน

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส