สาวอ้างโดนรถทัวร์ไล่ลง ตายายหวังดีรับขึ้นรถ โดนฉกทองพร้อมพระสมเด็จ

24 มี.ค. 67

ตายายหวังดีมีน้ำใจรับสาวแปลกหน้าขึ้นรถ อ้างโดนรถทัวร์ไล่ลงกลางทาง สุดท้ายของหาย โดนฉกสร้อยทองพร้อมพระสมเด็จ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากตายายว่าระหว่างทางกลับบ้านได้รับหญิงสาวแปลกหน้าขึ้นรถสุดท้ายของหาย เหตุรายนี้รับแจ้งจากนางบุญนาค อายุ 68 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ดได้เข้ามาแจ้งความพร้อมกับสามีของตนเองที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด

1711244582906

จากการสอบถามนางบุญนาคให้การว่าระหว่างที่ตนเองและสามีขับรถยนต์ส่วนตัวกลับจากทำธุระที่ตัวเมืองขอนแก่นและมุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ด แต่ระหว่างทางเกิดหิวข้าวจึงจอดกินข้วที่ร้านอาหารตามสั่งตรงแยกบ้านบ่อ จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่ระหว่างที่กำลังกินข้าวอยู่นั้น เจ้าของร้านอาหารได้มาฝากหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี เพื่อติดรถมาลงที่จังหวัดร้อยเอ็ดด้วย ตนเองและสามีเห็นว่าเป็นผู้หญิงจึงไม่คิดอะไรจึงรับติดรถมาด้วย ระหว่างทางหญิงสาวคนดังกล่าวก็ชวนคุยไปเรื่อยและเล่าถึงปลายทางว่าจะกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์แต่มาถูกไล่ลงตรงนี้

1711244561150

จนกระทั่งมาถึงที่ บขส.ร้อยเอ็ด ตนเองและสามีจึงได้ส่งหญิงคนดังกล่าวลงและมุ่งหน้ากลับบ้านแต่ดันลืมไปว่าทิ้งกระเป๋าที่มีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทและพระสมเด็จไว้ กลับถึงบ้านเปิดดูจึงพบว่าของที่อยู่ในกระเป๋าได้หายไปและมั่นใจว่าสาวคนดังกล่าวเป็นคนขโมยไปแน่นอน ตนเจ็บใจมากที่รับโจรขึ้นมาบนรถเพราะคำว่ามีน้ำใจแท้ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส