เอ๋ ภรรยา "เมฆ วินัย" ได้กลิ่นสามีตลอด เผยสามีมาหาลูกสาวบอกปะป๊าเจ็บ

23 มี.ค. 67

เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย เผยได้กลิ่นสามีตลอดให้เรารับรู้ว่าเขาอยู่ใกล้ๆ สามีมาหาลูกสาวเพื่อร้องขอบางอย่าง ปะป๊าเจ็บให้เอาสำลีออก

 

ยังคงเป็นเรื่องเศร้าสำหรับวงการบันเทิงไทย กับการจากไปของพระเอกร้อยล้านขวัญใจคนไทย เมฆ วินัย ไกรบุตร ซึ่งคืนนี้เป็นการสวดอภิธรรมเป็นคืนที่2 ก็ได้มีหลายคนเดินทางมาร่วมไว้อาลัย นอกจากนี้ด้านภรรยาอย่างเอ๋ อรชัญญาช์ ยังเผยถึงเรื่องการมาหาของพี่เมฆ และลูกสาวคนเล็ก”น้องเมิร์ช”ที่พี่เมฆมาหาและร้องขอบางอย่างด้วย

เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย

บรรยากาศพิธีบำเพ็ญกุศลและสวดอภิธรรม พระเอกร้อยล้าน “เมฆ วินัย ไกรบุตร” โดยในวันนี้ก็มีญาติพี่น้อง และคนสนิทเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก ด้านคนบันเทิงบางส่วนก็ได้เดินทางมาในวันนี้ด้วย อาทิ “เกลือ กิตติ” “เอ วีระชัย” และ “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” เป็นต้น และยังมีคนบันเทิงอื่นๆที่ส่งพวงหรีดมาแสดงความเสียใจด้วย

ซึ่งในวันนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดต่อมายัง”พี่เอ๋” เพื่อจะส่งภาพวาด”พี่เมฆ”มาให้ ซึ่งเป็นภาพที่พี่เมฆดูหล่อ และดูดีอย่างมาก ด้านพี่เอ๋ก็ได้ทำตามเจตนาของแฟนคลับที่อยากแสดงความอาลัยให้กับพี่เมฆเป็นครั้งสุดท้าย จึงได้นำรูปไปปริ้นมาใส่กรอบรูปอย่างสวยงาม

เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย

นอกจากนี้ด้าน”พี่เอ๋”ภรรยาพี่เมฆ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการมาหาลูกๆและคนรอบตัวของพี่เมฆอีกด้วยว่า คืนที่2แล้วตนก็สงบขึ้น แต่อย่างที่บอกเราอยู่กับคนเยอะก็เข้มแข็งไม่เป็นอะไร แต่เมื่อไหร่อยู่คนเดียวก็จะฟุ้งหน่อย ขอบคุณทุกกำลังใจที่เขามา วันนี้”พี่เกลือ”มาด้วย เขาเป็นรุ่นพี่ที่ม.กรุงเทพ ศิลปะการแสดง เป็นพี่รหัสของตน ก็ได้เข้ามาพูดคุยให้กำลังใจกัน ด้วยความเป็นสายรหัสก็มีการติดต่อสื่อสารกันเรื่อยๆ อาจจะไม่ได้พูดอะไรกันเยอะแต่แค่มองก็รับรู้ บอกสำหรับ”พี่เมฆ”ตนรู้สึกว่าเขามาหาทุกวัน เพราะตนเรียกเขาทุกวัน ตนคิดถึงเขา อยากเจอเขา ตนอยากเห็นเขาแต่เขาก็ไม่มาให้พี่เห็น จะมาแค่กลิ่นให้เรารับรู้ว่าเขาอยู่ใกล้ๆ แต่เขาก็ไปหาเพื่อนรอบตัวเขาทุกคนเลย ได้เห็นแบบดีๆทุกคน เขาจะบอกเพื่อนว่าไม่ต้องห่วงเขาแล้ว เขาไปสบายแล้ว บอกถ้าใครทักว่าเขาไม่มาหาเลยนะ เขาก็จะมีให้เห็น

เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย

ล่าสุดวันนี้ตนวางโทรศัพท์เอาไว้ไม่ได้แตะเลย ทุกคนก็เห็นโทรศัพท์มันดีงขึ้นมา ตนเข้าใจว่า”พี่มุก”ช่างแต่งหน้าพี่เมฆเขาโทรมา แต่เขาบอกว่าเปล่า น้องเอ๋เป็นคนโทรเข้ามา แต่จริงๆตนไม่ได้จับโทรศัพท์เลย เขาก็บอกว่าหรือพี่เมฆเรียกเขาให้ไปที่วัด สรุปคือโทรศัพท์กดโทรออกเอง บอกเวลาตนเรียกพี่เมฆ ด้วยความที่ตนดูแลเขามาตลอด ตนจะรู้ว่ากลิ่นเขาเป็นยังไง แต่จริงๆตนอยากเห็นเขาแบบเป็นตัวเลย ถ้าฝันตนก็อยากกอดเขา สัมผัสเขา ตนคิดถึงเขา

ส่วนลูกๆก็มี”น้องเมิร์ช”ที่เขาบอกว่า ปะป๊ามา อย่างเมื่อวานเขานั่งร้องไห้เกือบนาที เขาก้มหน้าไม่พูด สักพักเขาเดินมาคุณอาเขาถาม เขาก็บอกว่า ปะป๊าให้เอาสำลีออก ปะป๊าเจ็บ แต่เราก็เอาออกไม่ได้เพราะพี่เมฆไม่ได้ฉีดฟอร์มาลีน ส่วนตัวตนอยากให้พี่เมฆมาบอกด้วยตัวเอง ไม่อยากให้ผ่านใคร อยากเห็นเขาว่าสบายจริงๆกับตา

“พี่เอ๋”บอก อย่างเมื่อคืนตอนจะนอนพักผ่อน ตนรู้สึกเหมือนเสียงเขามาบอกว่า นอนได้แล้ว นอนพักผ่อนกับลูก ก็เป็นคืนแรกที่ตนนอนหลับ บอกตนก็ไปนอนเตียงที่เขานอนก่อนจะเสีย ตนจะไม่ยอมขาย ตนจะนอนตรงนี้ ยอมรับว่ามันยากที่จะข่มตานอน มันยากมาตั้งแต่เขาเข้าโรงพยาบาลแล้ว ด้านลูกๆเขาก็ยังคิดถึงพ่อ ร้องไห้บ้าง ตนก็จะบอกลูกให้เข้มแข็ง ทำตัวอย่างให้ลูกเห็นว่ามันต้องสู้ต่อไป สำหรับตนคิดว่าถ้าพี่เมฆเห็นเขาก็ไม่น่าจะห่วงอะไรแล้ว แต่ถ้าเขาเห็นว่าตนร้องไห้ก็อาจจะห่วง เพราะเขาเคยพูดว่าไม่อยากเห็นตนร้องไห้

เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส