สุดปัง! "มิวกี้ ไปรยา" ร่วมเปิดธุรกิจใหม่ ในงาน Perrine Porter Exclusive Sale Event 2024

22 มี.ค. 67

มิวกี้ ไปรยา ร่วมเปิดธุรกิจใหม่ พร้อมจัดงานแบรนด์เนมยิ่งใหญ่แห่งปี Perrine Porter Exclusive Sale Event 2024
 
 
ทำทุกวันให้มีค่า ใช้ชีวิตในทุกวันให้มีความหมาย ให้รางวัลชีวิต เพราะชีวิตเราต้องช้อปให้สุดใจ ช้อปกระจายไปแล้วกับงานแบรนด์เนมยิ่งใหญ่แห่งปี Perrine Porter Exclusive Sale Event 2024 ที่ร้านหรู เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ Perrine Porter ที่ตึกออลซีซั่น All Seasons Place ( CRC Tower ) ลานชั้น G กรุงเทพ โดยมีดาวดัง มิวกี้ ไปรยา และเหล่าเซเล็บ มาร่วมช้อปไปแล้วในวันแรก

 มิวกี้ ไปรยา
 
นักช้อปทั่วไทย รู้จักกันดีแล้ว ว่าเป็นที่ 1 ตัวแม่ตัวจริงของวงการแบรนด์เนมซื้อ ขาย ฝากขาย แบรนด์เนมมือสอง ที่ตอนนี้ทุกคนจะนึกถึงแต่บ้านเพอร์รีน เพราะได้แบรนด์เนมหรูคุณภาพระดับโลก ในราคาที่ไม่แพงเว่อร์ เช่น Chanel, Louis Vuitton, Hermes, Goyard, Celine, Dior ,Gucci ,YSL และอีกมากกว่า 30 แบรนด์ ของแท้ ในราคาประหยัดดี 
 
มิวกี้ ไปรยา นักช้อปตัวแม่อีกคนของประเทศไทย กล้าบอกดังๆ เลยว่า จะซื้อของแบรนด์เนม โดยเฉพาะกระเป๋า ต้องดูให้ดีๆ สมัยนี้ของปลอมเนียนมากๆ ถึงมากที่สุด มิวกี้มั่นใจร้าน เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ Perrine Porter มาที่นี้ได้ของแท้แน่นอน ที่สำคัญเลย ราคาไม่แพงเว่อร์ คิดถึงของแบรนด์เนม คิดถึงเพอร์รีน พอทเทอร์ Perrine Porter ต้องมาช้อปกันได้ที่ตึกออลซีซั่น All Seasons Place ( CRC Tower ) ลานชั้น G กรุงเทพ งานมีถึงวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น


  มิวกี้ ไปรยา
คุณออน สมฤทัย เปิดใจดังนี้ ออนเลือกมาเปิดร้าน Perrine Porter เพราะอยากให้นักช้อปได้ช้อปเพลินจะมีความสุขจริง ร้านเราไปมาสะดวก ใจกลางเมือง ตึก All Seasons Place (CRC Tower) ชั้น G ที่จอดรถเยอะ หรือจะรถไฟฟ้า BTS ก็สะดวกสบายจริงๆ ค่ะ  จะซื้อจะขาย จะนำมาเทรดกับเรา ได้หมดค่ะ ร้านเรามีของให้เลือกเยอะ เข้าใหม่ตลอดๆ อย่าลืมนะคะๆ “Think of Luxury, Think of Perrine Porter” คิดถึงของแบรนด์เนม คิดถึงเพอร์รีน พอทเทอร์ 

ห้ามพลาด Porter Exclusive Sale Event 2024 ครั้งแรกของ บ้านเพอร์รีน มหกรรมงานเซลล์ แบรนด์เนมมือสองของแท้
ลดราคาแบบสะใจจริง 4 วันเต็ม 21-24 มีนาคม 2567 เท่านั้น!

 มิวกี้ ไปรยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม