กู้ภัยออกไปช่วยคนเจ็บ แต่ถูกรุมทำร้าย ทุบรถพยาบาลพังยับ

22 มี.ค. 67

กู้ภัยออกไปช่วยเหลือคนเจ็บกลับถูกเพื่อนคนเจ็บรุมทำร้ายและทุบรถพยาบาลได้รับความเสียหาย

 

วันนี้ ( 22 มีนาคม 2567 ) เวลา 15.00 น.ผู้สื่อข่าวรายว่ามีกู้ภัยออกไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแล้วถูกเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บและทุบรถพยาบาลของกู้ภัยได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม เบื้องต้นมีรายงานว่าช่วงเวลา 14.20 น. ทางห้องวิทยุ สน.คันนายาวแจ้งกู้ภัย ให้ตรวจสอบเหตุ ชายถูกกระจกบาดมีเลือดไหลภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เลียบวงแหวนรามอินทรา ต่อมากู้ภัยได้ไปตรวจสอบเหตุจนพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเพื่อนของ ผู้บาดเจ็บอีกจำนวน 4-5 คนยืนอยู่

จากนั้นกู้ภัยได้มองเห็นกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บคล้ายคนเมา กู้ภัยเลยไม่กล้าเข้าไปทำแผลคนเจ็บ กู้ภัยเลยได้บอกกลุ่มเพื่อนคนเจ็บว่าเอาไปส่งโรงพยาบาลเองได้ไหม

จากนั้นกลุ่มเพื่อนคนเจ็บไม่พอใจจึงได้เข้ามาทำร้ายร่างกายกู้ภัยจนได้รับบาดเจ็บ และอาวุธมีดยาวทุบรถพยาบาลของกู้ภัยได้รับความเสียหายกระจกแตก จากนั้นกู้ภัยที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนกู้ภัยให้มาที่เกิดเหตุ

ต่อมากู้ภัยได้แจ้งตำรวจสายตรวจสน.คันนายาวมาที่เกิดเหตุ จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน อายุประมาณ 18 - 23 ปี และได้ค้นตัวยังพบยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ส่วนกู้ภัยที่ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและลำตัวถูกนำส่งรักษาตัวที่ลงโรงพยาบาลพญาไทนวมินทร์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส