"นิกกี้ ณฉัตร" รับบ้าผู้หญิง ปีที่แล้วเปย์หมดไป 20 ล้าน ไม่มีตังค์เหลือเก็บ

22 มี.ค. 67

นิกกี้ ณฉัตร สายเปย์ของแท้ ยอมรับบ้าผู้หญิง ไม่มีตังค์เหลือเก็บ ปีที่แล้วเปย์ผู้หญิงหมดไป 20 ล้าน

 

สัปดาห์นี้พิธีกรสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ต้อนรับนักแสดงและพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ที่มาอัพเดตชีวิตหลังเป็นโสด เล่าวีรกรรมสุดแซ่บในต่างประเทศ เผยชอบเปย์หญิงมากๆ จนแทบไม่มีเหลือเก็บ ปีที่แล้วเที่ยวไปเกือบ 20 ล้าน ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" มาดูกันว่าเมนูของหนุ่มนิกกี้จะเป็นอะไร จะซี๊ดซ๊าดแค่ไหนกัน

นิกกี้ ณฉัตร

ทำอะไรอยู่บ้างคะตอนนี้ ?
นิกกี้ : ทำ Youtube ครับ เดี๋ยวนี้มันก็ไม่ค่อยดีเหมือนสมัยก่อน เพราะผมทำยุคแรกๆด้วยไง แต่ว่าตอนนี้คนทำเยอะ แล้วตอนนี้คนชอบไปดู Tiktok แบบคลิปสั้น

แต่มีคนบอกว่าคุณคิวงานแน่นทุกวัน ?
นิกกี้ : ก็ไม่ทุกวันนะ เพียงแต่ว่าถ้าผมว่างก็ถ่าย Youtube แล้วผมก็ไปเที่ยวด้วย เดี๋ยวผมถ่ายรายการคุณจบผมก็ไปอังกฤษแล้วคนเดียว ชอบผจญภัยไง

แต่เห็นว่าเปิดบริษัทใช่ไหม ?
นิกกี้ : บริษัททำ Youtube ครับ ทำให้ครบจบ มีครีเอทีฟ ตัดต่อ ตอนนี้มีทีมงาน 14 คน ผมเป็นเจ้านายที่ไม่ดุใจดีรักลูกน้อง ไปเที่ยวผมก็ซื้อ CELINE มาฝาก น้องเขาเป็นเลขาไง ทำให้ผมทุกอย่าง จองตั๋ว จองโรงแรมให้ เน็ตหมดก็เติมให้ แล้วก็เก็บความลับเยอะ (หัวเราะ)

นิกกี้ ณฉัตร

แล้วยังงี้เวลาไปต่างประเทศแอบนัดเจอใครที่โน้นไหม ?
นิกกี้ : แอบสิ ไม่มีแล้วจะไปทำไมล่ะ (หัวเราะ) เราก็ DM ไปก่อนใน Instagram ถ้าสมมุติเราจะไปอังกฤษ เราก็เข้าไปส่องก่อนว่าตอนนี้ใครอยู่อังกฤษมั้ง ก็พิมพ์ไปหาเขาไง ถ่าย Youtube คนเดียวนะน้องมาออกได้ไหม หรือจะไปเกาหลีคนเดียวก็พิมพ์หาคนเกาหลีก่อน ว่าว่างไหมไปออก Youtube ให้หน่อย สแปร์ก่อนเผื่อไว้ไง ผมจะชอบนัดคนที่ต่างประเทศ เพราะคนไทยเขารู้สันดานเราแล้ว

แล้วเวลาเรามีแฟนไปกับแฟนไหม ?
นิกกี้ : ถ้ามีแฟนก็ไปกับแฟน แต่มีแฟนไม่ค่อยได้เที่ยวไปไหนไม่ค่อยได้ ต้องไปกับแฟนตลอด เพราะถ้าเราไปเองเดี๋ยวก็จะตบะแตก

นิกกี้ ณฉัตร

แล้วเราตอบแทนคนที่ต้อนรับเราที่ต่างประเทศไหม ?
นิกกี้ : ตอบแทนฉ่ำเลย ผมบ้าผู้หญิง เงินผมไม่มีครับ ผมซื้อของให้ผู้หญิงหมด

มิน่าล่ะเขาถึงบอกไงว่าปีที่แล้วเที่ยวไป 20 ล้าน ?
นิกกี้ : ก็หมดอ่ะ ไม่มีตังค์เก็บ เริ่มต้นก็ต้องซื้อหมวกให้ก่อนเบาๆ แต่ถ้าทำตัวน่ารัก ไม่ดื้อ หนูซื่อสัตย์กับพี่ ก็ซื้อของให้เพิ่มเลย ซื้อกระเป๋า ซื้ออะไรให้ได้

นิกกี้ ณฉัตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส