ลาซาด้า ส่งแคมเปญเซลใหญ่วันเกิด 12 ปี เอาใจเหล่านักช้อป

22 มี.ค. 67

ลาซาด้า ส่งแคมเปญเซลใหญ่วันเกิด 12 ปี เอาใจเหล่านักช้อป ไม่ต้องรอถึงเที่ยงคืน! ปรับเวลาใหม่ เริ่มช้อปได้ตั้งแต่ 24 มีนาคม 2 ทุ่ม 

ลาซาด้า ประเทศไทย เตรียมเปิดมหกรรมฉลองครบรอบ 12 ปี เอาใจคนนอนไม่ดึก กับครั้งแรกที่ให้ทุกคนช้อปกันได้เร็วขึ้น ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มของวันที่ 24 มีนาคม จนถึงวันที่ 27 มีนาคม 2567 นี้ พร้อมมอบโปรโมชันลดแรงแบบจัดเต็มในแคมเปญเซลใหญ่วันเกิดลาซาด้า จุใจกับดีลเด็ดราคาดีนอนสต็อป 6 ชั่วโมง ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับสินค้าขายดีจากแบรนด์ดังและร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น

  • คูปองวันเกิด ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท*
  • คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ*
  • แบรนด์ดังลดแรงสูงสุด 90%* 

 

แคมเปญครบรอบในปีนี้ยังมาพร้อมความพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อ ลาซาด้า ได้ยกระดับนโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงิน ให้ครอบคลุมหมวดหมู่ ร้านค้า และสินค้า ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบความสบายใจให้แก่ลูกค้า พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้เหล่านักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การช้อปที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

เปลี่ยนใจได้ไหม?

หากคุณไม่แน่ใจว่าต้องการเก็บสินค้าที่ซื้อล่าสุดไว้หรือไม่** ตั้งแต่ 26 มีนาคม 2567 นี้ ลาซาด้า เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถคืนสินค้าผ่านเหตุผล ‘เปลี่ยนใจ’ พร้อมบริการคืนเงินที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ให้คุณช้อปได้อย่างมั่นใจ โดยขณะนี้ลูกค้าสามารถขอคืนสินค้าได้ฟรีภายใน 30 วัน สำหรับคำสั่งซื้อบน LazMall และ Choice และสามารถขอคืนสินค้าได้ฟรีภายใน 7 วัน^ สำหรับคำสั่งซื้อจากร้านค้าทั่วไป

เลือกไอเทมที่ชอบ แล้วเพิ่มลงรถเข็นไว้ตั้งแต่ตอนนี้ เตรียมพร้อมเช็คเอาท์ได้ตั้งแต่ 2 ทุ่มของวันที่ 24 มีนาคม ติดตามโปรโมชั่นและดีลเด็ดที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ Facebook และ Instagram

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม