ศรีสุวรรณ มาตามนัดปม คดีตบทรัพย์ ยันไม่รู้เห็น ไม่ได้ทำผิด

22 มี.ค. 67

 

ศรีสุวรรณ มาตามนัด พบตร.ปปป. ปม คดีตบทรัพย์ ยันไม่รู้เห็น ไม่ได้ทำผิด โวประชาชนยังไว้ใจให้ช่วยร้องเรียนเหมือนเดิม

วันที่ 22 มี.ค.  67 ที่กองบังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) นาย ศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ระบุว่า วันนี้ตนมารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ปปป. ตามหมายนัดทุกเดือน จนกว่าสำนวนจะส่งฟ้องศาล 

โดยเอกสารที่ยื่นครั้งก่อนน่าจะครบถ้วนหมดแล้ว เอกสารอีกส่วนจะนำส่งช่วงกลางเดือน เม.ย. ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมประกาศเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ 

ทั้งนี้นายศรีสุวรรณ ปฏิเสธตอบคำถามการแฉคลิปเสียง นาย ศ. โดยบอกว่า เป็นเรื่องที่อยู่ในรูปคดี ขอไม่ให้ความเห็นในเรื่องนี้ เกรงว่าถ้าพูดออกไปจะกระทบต่อสำนวนคดี 

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามต่อว่า พฤติกรรมในคลิปเสียงเป็นการเรียกรับเงินใช่หรือไม่ นายศรีสุวรรณ ตอบว่า ตนเองไม่สามารถตอบในส่วนนี้ได้ 

นอกจากนี้ยังประกาศว่า ตนได้ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่  และพร้อมรับใช้ประชาชนเต็มที่ ก่อนหน้าที่หายไปจากหน้าจอสื่ิอ ไม่ใช่การหลบหน้า เพราะมีคดี หรือหนีแต่อย่างใด แต่เป็นการหยุดออกสื่ิอเพื่อทำสำนวน และตนก็ยังรับฟ้องร้องคดีความให้กับชาวบ้านในโครงการต่างๆ เช่น คอนโดมิเนียมก่อสร้างมิชอบ , โรงงานปล่อยน้ำเสีย ทำให้พื้นที่ชาวบ้านเสียหายอย่างมหาศาล ที่ จ.เพชรบุรี รวมถึงโครงการอื่นๆ อีกหลายรายการ 

นายศรีสุวรรณ ระบุว่า ทั้งหมดอาจเป็นการเตะตัดขา เพื่อไม่ให้ตรวจสอบนักการเมือง และข้าราชการระดับสูง ตนพร้อมต่อสู้ในขบวนยุติธรรม เชื่อว่าขบวนการยุติธรรมจะให้ความเป็นธรรมกับตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม