ลูกชาย 18 ปีผูกคอลาโลก พ่อคิดว่าถูกทำร้ายกระทืบคนช่วยลูกจนสลบ

21 มี.ค. 67

หนุ่ม 18 ปี ผูกคอลาโลกหลังทะเลาะกับแฟน พ่อเข้าใจผิดคิดว่าลูกถูกทำร้าย ตรงดิ่งตบกระทืบคนช่วยลูกชายจนสลบ

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีชายผูกคอในห้องพัก ภายในอู่ซ่อมรถ ริมถนนสุขุมวิท ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เมื่อเดินทางมาถึงพบเสียชีวิต ชื่อนายธนาวุฒิ อายุ 18 ปี ใช้ไม้แขวนเสื้อทำเป็นห่วงมัดกับโครงหลังคาภายในห้องนอน ซึ่งเพื่อนได้พังประตูห้องเข้าไปเพื่อจะช่วยเหลือแต่ไม่ทัน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ

จากการสอบถามนายริน อายุ 30 ปี เพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งเป็นคนงานในจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตลอดทั้งวันผู้ตายได้คุยโทรศัพท์ทะเลาะกับแฟนสาวมาตลอด ซึ่งสาเหตุจากแฟนสาวที่มีอายุ 15-16ปี ที่คบกันมานานกว่า 1 ปีกว่า มาช่วงปีใหม่ได้มีปากเสียงกันมาตลอดเพราะความหึงหวง

จนมาวันนี้ก็โทรศัพท์ทะเลาะกันอีกจ นช่วงบ่ายโมง เวลา17.00น.แฟนผู้ตายได้ทักมาบอกว่าให้ไปดูผู้ตายหน่อย ได้บอกว่าจะผูกคอตาย ตนเองจึงรีบมาดูและพบว่าผูกคอจริง จึงรีบพังประตูเข้าช่วยเหลือแต่ไม่ทันแล้ว

ด้านพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีพร้อมแพทย์เวรได้เข้าชันสูตรที่เกิดเหตุ แต่ระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังสอบถามข้อมูลกับนายริน ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานกับผู้ตาย และเป็นผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือผู้ตาย จู่ๆพ่อของผู้ตายเข้าใจผิดคิดว่านายรินทำร้ายลูกชายตนเอง จึงใช้มือตบเข้าไปที่ศีรษะจนล้มลง แล้วใช้เท้ากระทืบซ้ำ ศีรษะกระแทกกับเหล็กจนสลบต่อหน้าตำรวจ กู้ภัยและนักข่าวจนต้องช่วยกันห้ามวุ่น พร้อมทั้งนำตัวออกจากที่เกิดเหตุ

ทางกู้ภัยได้ช่วยปลุกนายริน จนรู้สึกตัวและพบว่าศีรษะแตก จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้านตำรวจเรียกพ่อผู้ตายไปสอบสวนปมทำร้าย ก่อนที่เจ้าตัวจะขอโทษเข้าใจผิด พร้อมรับปากดูแลคนเจ็บ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส