"กระแต" หลอนโรงแรมดังติดทะเล ผีคลานออกมาจากตู้เสื้อผ้า เค้นความจริง พนง. สะพรึงกว่าเดิม

20 มี.ค. 67

กระแต อาร์สยาม เล่าประสบการณ์หลอนโรงแรมดังติดทะเล ผีคลานออกมาจากตู้เสื้อผ้า เค้นถาม พนง. รู้ความจริง สะพรึงกว่าเดิม

โดย กระแต เล่าว่า เรื่องหลอนดังกล่าวเกิดขึ้นตอนไปพักที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดติดทะเล ไม่ไกล ไม่ได้อยู่ใต้ เฮี้ยนและดุมาก ซึ่งเราไม่รู้ไงเป็นคนเหนือ อยากไปเที่ยวทะเล

ซึ่งทริปนี้เราไปกัน 4 คน มีพ่อ แม่ พี่แต และพี่ต่าย เรานอนห้องเดียวกัน ซึ่งเราเป็นคนชอบนอนคนสุดท้าย เพราะชอบสวดมนต์ ส่วนมากเกือบทุกโรงแรม ปลายเท้าจะเป็นตู้เสื้อผ้าบ้าง กระจกแต่งหน้าบ้าง แล้วพอตอนที่ปิดไฟห้อง มันก็มืด แต่มันไม่ได้มืดขนาดดำ มองอะไรไม่เห็น ก็มีไฟสลัวจากข้างนอกเข้ามา

พอดีกำลังจะนอน แต่ไม่ได้ปิดตู้เสื้อผ้า ถ้าเราได้ปิดตู้เสื้อผ้าจะสบายใจหน่อย แต่นี่ไม่ได้ปิด กำลังจะนอนแต่สายตามันเห็นว่าในตู้เสื้อผ้ามีคนนั่งอยู่ข้างใน นั่งอยู่ในตู้เสื้อผ้าแล้วนั่งท่านี้ แล้วจ้อง แต่มองเห็นเป็นเงาดำๆ เป็นผู้หญิงผมยาว พอเห็นก็ช็อก พยายามจะเรียกกระต่าย ซึ่งนอนอยู่ข้างๆ และพ่อแม่นอนอีกเตียง

พยายามจะเรียกกระต่ายให้ตื่น เพราะก้าวออกมาจากตู้แล้วเดินมาหา ขนลุกมาก จำภาพได้เลย เล่าไปก็ขนลุก จำภาพได้เลย เดินมาอย่างนี้ แล้วเขาก้มหน้ามามองเราที่กำลังนอนอยู่บนเตียง ซึ่งตอนนั้นยังเด็กมาก พูดไม่ได้

เลยฮึบ แล้วก็กรี๊ด ร้องไห้ ร้องไม่หยุด พ่อแม่ก็ตกใจมาก ถามว่าเป็นอะไร เราก็บอกว่า ผีอยู่ในตู้เสื้อผ้า เล่าไปก็ขนลุก ก็เลยไปถามที่โรงแรมว่า ทำไมน้องเห็นผี พนักงานก็บอกว่า มีการฆาตกรรมหมอนวด แล้วศพอยู่ในตู้ อยู่ในตู้เสื้อผ้านั้นแหละ

@ktkathy88 #เรื่องเล่าผีหลอน #เรื่องเล่าผี @กระแต อาร์สยาม kathy cosmetic. @กระแต อาร์สยาม kathy cosmetic. @กระแต อาร์สยาม kathy cosmetic. ♬ เสียงต้นฉบับ - กระแต อาร์สยาม kathy cosmetic.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส