ฉาววงการผ้าเหลืองอีก พระข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี

20 มี.ค. 67

พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา หลอกเด็กหญิง วัย 14 ปี เข้าห้องเก็บของล็อกประตูมัดมือมัดเท้าแล้วกระทำชำเรา

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ร.ต.อ.ธนวัฒน์ คำผา รองสว.(สอบสวน)สภ.ท่าเรือรับแจ้งความจาก น.ส.ราตรี (สงวนนามสกุล) มารดาพร้อมกับน้องแนนลูกสาววัย 14 ปี ให้ดำเนินคดีกับพระต๋อง พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 18 มี.ค. 67 เวลา 17.00 น. พระต๋องที่พักอาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ใช้ให้น้องแนนอายุ 14 ปี เอาของไปเก็บในห้องดนตรีภายในวัด จากนั้นได้ปิดล็อกประตูไว้ และได้ใช้กำลังประทุษร้าย โดยต่อยท้อง 2 ครั้ง จากนั้นได้จับน้องแนนวัย 14 ปี มัดมือมัดเท้าไว้ และลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่และหลบหนีไป

ต่อมา ร.ต.อ.ธนวัฒน์ ได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่169/2567 ลง 19 มี.ค. 67 ออกหมายจับ ในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอม
หรือไม่ก็ตาม, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

จึงสั่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบที่วัดดังกล่าวพบว่าพระต๋องได้มีการลาสิขาไปก่อนหน้านี้แล้วจึงได้นำกำลังไปตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่งช่วงเวลา 02.00 น. จากนั้นนำตัวมาควบคุมไว้ที่ สภ.ท่าเรือเพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส