“พ่อมา แม่ถ่ายคลิปให้หน่อย” ลูกชายบอกเห็นพ่อ หลังเสียชีวิตไปแล้ว

19 มี.ค. 67

“พ่อมา แม่ถ่ายคลิปให้หน่อย” ลูกชายบอกเห็นพ่อ ทำเอาแม่ต้องกลั้นน้ำตา น้องเจอพ่อแค่สองวันก่อนชนรถพ่วงเสียชีวิต 

วันที่ 19 มี.ค.67 ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อ @panita.knp โพสต์คลิปลูกชาย ที่กำลังบอกให้แม่รีบถ่ายคลิป เพราะพ่อที่ตายไปแล้วมาหา 

โดยระบุข้อความว่า “อยู่ๆ ก็บอกว่าเห็นพ่อ เบนซ์มาหาลูกใช่ไหม มาเล่นกับลูกใช่ป่าว ลูกดีใจมากเลยนะ บอกพ่อหล่อมาก คิดถึงมากเลยนะ” 

ซึ่งเนื้อหาภายในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของลูกชายพยายามให้แม่ยกมือถือถ่ายขึ้นไปบนฟ้า แล้วบอกว่า “ถ่ายให้หน่อย” แม่จึงถามว่าถ่ายใคร ลูกชายก็บอกว่า “พ่อๆมา แม่ก็ถามย้ำไปอีกว่าใคร ลูกชายยืนยันคำเดิมว่า “พ่อมา” จากนั้นก็ให้หันไปอีกทาง แล้วบอกว่า “พ่อมาทางนี้ ถ่ายเร็วๆ” ทำให้คนเป็นแม่ต้องพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ได้ยินเสียงลูกแล้วรู้สึกว่ามีความสุขและดีใจมากๆ ที่ได้เจอพ่อ ซึ่งผู้โพสต์ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์แล้วเล่าว่า “ปกติน้องไม่เคยบอกว่าเห็นพ่อเลยค่ะ อยู่ๆ ก็บอกว่าเห็นพ่อ” 

นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังเล่าอีกว่า อยากให้เขาได้เจอบ่อยๆ ค่ะ อยากให้เขารับรู้ว่าพ่อรักน้องมาก เพราะก่อนพ่อน้องเสีย น้องได้เจอกับพ่อแค่ 2 วันค่ะ ปกติแยกกันอยู่ พอจะกลับมาอยู่ด้วยกัน เขาก็จากไปแล้วค่ะ คืนสุดท้ายอยู่ด้วยกัน เหมือนมาลาทุกอย่างเลย ออกจากบ้านไปก็ชนรถพ่วงเลยค่ะ ซึ่งตั้งแต่พ่อน้องจากไปน้องไม่เคยพูดถึง เพราะเหมือนน้องเสียใจจนไม่อยากพูด แล้วอยู่ๆ น้องก็มาพูดว่าเห็นพ่อมา วันโกนด้วยค่ะ”

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : TikTok "@panita.knp" 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส