รัสเซียโหดถีบสาวไทยท้อง 8 เดือน เหตุไม่พอใจให้ถอดรองเท้าก่อนเข้าร้าน

19 มี.ค. 67

เปิดใจ สาวไทย บนเกาะพะงัน ท้อง 8 เดือน ถูกหญิงรัสเซียถีบ เหตุไม่พอใจห้ามไม่ให้ใส่รองเท้าเข้ามาในร้าน ลั่นยอมรับคำขอโทษแต่เรื่องคดี เอาถึงที่สุด!

วันที่ 19 มี.ค.2567 จากเหตุการณ์ที่ น.ส.พลอย เจ้าของร้านสมุนไพรออแกนิค บนเกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โพสต์ให้ช่วยติดตามหญิงชาวต่างชาติที่ใช้เท้าถีบที่ขา และง่ามขา ทั้งๆ ที่ น.ส.พลอย ตั้งท้องอยู่ 8 เดือน

เหตุเกิดภายในร้านของตนเองแล้วหลบหนีไป เพื่อจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ น.ส.พลอย ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับชาวต่างชาติคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

ล่าสุดวันนี้ หลังเกิดเหตุ ทางด้าน พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน พร้อมด้วย พ.ต.ต.เกียรติขจร อำลอย สว.สอบสวน ร่วมถึงเจ้าหน้าที่ด่านตรวจค้นเข้าเมือง ได้ติดตาม นางเอเลน่า อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเซีย ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วย น.ส.พลอย ผู้เสียหายเดินทางเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าว  โดยหลังทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหายได้เจอหน้ากัน ทางผู้ก่อเหตุก็แสดงความขอโทษผู้เสียหายที่ก่อเหตุลงไป

1710846530755

1710846902267

โดยทางด้าน น.ส.พลอย ผู้เสียหายเปิดใจกึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ขณะนั้นตนกำลังอยู่ในร้าน ซึ่งมีลูกค้าชาวต่างชาติ 2 คน กำลังอยู่ในร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุเปิดประตูเดินทางเข้ามาในร้าน โดยไม่ได้ถอดรองเท้า และถือแก้วน้ำเข้ามาด้วย

ตนเองก็ได้พูดกับผู้ก่อเหตุว่ากรุณาถอดรองเท้าด้วย เนื่องจากเป็นนโยบายของทางร้าน เพื่อต้องการที่จะดูแลความสะอาดภายในร้าน เนื่องจากร้านตนเป็นร้านขายสินค้าสมุนไพรออแกนิค จำเป็นต้องดูแลรักษาความสะอาด

แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ด่าทอต่อว่าตนด้วยคำที่หยาบคาย ก่อนที่ใช้เท้าถีบเข้ามาที่ง่ามขาของตน และต้นขา รวม 2 ครั้ง ตนรู้สึกตกใจ ได้แต่กุมท้องตัวเองไว้ เพราะตนเองตั้งท้องอยู่ 8 เดือน  เมื่อเกิดเหตุแม่ของตนก็ได้ผลักผู้ก่อเหตุให้ออกไปจากร้าน ก่อนปิดประตูร้าน หวั่นผู้ก่อเหตุจะมาทำร้าย หลังผู้ก่อเหตุออกไปจากร้าน ตนก็ได้ออกไปจากร้าน เพื่อตามไปถ่ายรูป เพื่อจะได้ติดตามมาดำเนินให้ถึงที่สุด 

1710846509876

ซึ่งสอดคล้องกับภาพวงจรปิดที่อยู่ใกล้ร้านของผู้เสียหาย ที่บันทึกภาพผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปในร้าน  ก่อนจะเกิดเหตุภาพในร้าน จากนั้นไม่นานผู้ก่อเหตุได้วิ่งออกมาจากร้าน แล้วมีรถจักรยายนต์มารับไป

ขณะที่ น.ส.พลอย เปิดเผยว่า แม้ว่าทางด้านผู้ก่อเหตุจะกล่าวขอโทษในสิ่งได้ทำกับตนลงไป  ในส่วนที่เขายอมรับผิดมาขอโทษ ตนพร้อมรับคำขอโทษ และในส่วนของการดำเนิดคดีตามกฏหมาย ตนก็จะให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายตามขบวนการของกฎหมาย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ขึ้นกับใครอีก ตนเองไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงใช้เท้าถีบคนที่ตั้งท้อง 8 เดือนได้ลงคอแบบนี้

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ต.เกียรติขจร อำลอย สว.สอบสวน เจ้าของคดีเชิญ น.ส.พลอย ผู้เสียหายมาให้ข้อมูลกับทางพนักงานสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะแจ้งข้อกล่าวหากับ นางเอเลน่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส