น้องสาวเผย ป๋าดุก คาราบาว หมดสติในห้องน้ำ รีบส่ง รพ.แล้วแต่ไม่ทัน

19 มี.ค. 67

น้องสาวเผย ป๋าดุก คาราบาว หมดสติในห้องน้ำ รีบส่ง รพ.แล้วแต่ไม่ทัน เสียชีวิตลงอย่างเฉียบพลัน ญาตินำร่างจากระยองมาบำเพ็ญกุศลศพที่ กทม. 

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก Carabao Official ได้แจ้งข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของนาย ลือชัย งามสม หรือ ป๋าดุก คาราบาว เป็นมือคีย์บอร์ดของ วงคาราบาว ด้วยวัย 70 ปี 

ต่กมาวันที่ 19 มี.ค 67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ โรงพยาบาลแกลง จ.ระยอง ภายหลังได้รับแจ้งว่า ป๋าดุก คาราบาว ได้เสียชีวิตลงอย่างเฉียบพลันที่ จ.ระยอง 

โดย ป๋าดุก คาราบาว เป็น มือคีย์บอร์ดวงคาราบาว ร่วมงานกับ วงคาราบาวตั้งแต่อัลบั้มวิชาแพะ ในปี 2534 จนงปี 2567 

น.ส.พัชมณ สรรพคุณ อายุ 54 ปี น้องสาว เล่าว่า ป๋าดุก คาราบาว ได้เล่นคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มี.ค ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนตลิ่งชัน จ.สุพรรณบุรี หลังจากนั้นได้พักอยู่บ้านที่ กทม. และวันที่ 17 มี.ค. 67 ป๋าดุก คาราบาว ได้เดินทางกลับมาพัก ที่บ้าน ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง 

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 18 มี.ค. ป๋าดุก คาราบาว ได้เข้าห้องน้ำภายในบ้านนานพอสมควร ตนกับญาติๆ จึงได้เปิดห้องน้ำเข้าไปดูเห็นว่า ป๋าดุก คาราบาว นั่งอยู่บนชักโครกในลักษณะนั่งหงายหลังบนชักโครง อาการแย่นิ่งหมดสติไปแล้ว หลังจากนั้นตนและญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแกลง แต่ไม่ทัน และได้เสียชีวิตในเวลา 19.36 น. 

ด้านนางเพชรรัตน์ งามสม อายุ 70 ปี ภรรยาเล่าว่า ป๋าดุก คาราบาว ป่วยเป็นโรคหัวใจ และได้ทำบอลลูนมาแล้ว ก็เป็นปกติ สามียังคงเล่นคอนเสิร์ตอยู่ตลอด คงเหนื่อย แต่เขามีความสุขของเขา แต่พอไม่สบายก็จะไปหาหมอที่โรงพยาบาล ไม่ค่อยฝืนเล่นดนตรี ตนมาทราบข่าวในวันที่สามีเสียชีวิต มีน้องสาวของสามีโทรมาบอก

หลังจากนี้รับศพออกจากโรงพยาบาลแกลงเวลา 11.50 น. และเดินทางโดยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อไปบำเพ็ญกุศลศพที่ กทม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส