“บอย ปกรณ์” ทุ่มเฉียด 8 หลัก ! คว้า “พัคมินยอง” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

18 มี.ค. 67

3 หนุ่มหล่อบ้านฉัตรบริรักษ์ “บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์” ทุ่มเฉียด 8 หลัก คว้านางเอกซุป’ตาร์สาวจากเกาหลี “พัคมินยอง” (Park Min Young) จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย แท็กทีม “สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนต์” จัดงาน “2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand”

โดยวันนี้ 18 มี.ค. 2567 “บอย ปกรณ์,หน่อง ธนา และ ภัทร์” เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีออนไลน์ เล่าถึงที่มาความร่วมมือกับ สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ว่า

บอย :  ทั้งบ้านผมและสุดสัปดาห์มีความสัมพันธ์กันมายาวนานหลายปี เพราะทำกิจกรรมร่วมกันเยอะหลายโปรเจกต์ เช่น คนหล่อขอทำดี ฯลฯ เมื่อช่วงปีที่ผ่านมาทางสุดสัปดาห์มีการทำงานด้านเอนเตอร์เทนเมนต์อย่างเต็มตัว ทั้งจัดคอนเสิร์ต จัดงานแฟร์ เลยมีการคุยกันว่าเรามารวมทีมกันดีมั้ย ระหว่างนั้นก็มีการติดต่อกับทางเกาหลีเรื่อยๆ พอดีกับที่คุณพัคมินยองอยากจะมาจัดแฟนมีตที่ประเทศไทย กำลังหาผู้จัด ก็เลยลองเสนอโปรไฟล์เข้าไปเลยได้ทำงานด้วยกัน

ประทับใจอะไรในตัว “พัคมินยอง” ถึงเลือกเค้ามาจัดงานแฟนมีทในไทยครั้งแรก

ภัทร์ : ส่วนตัวก็ชื่นชอบและอยากเจออยู่แล้ว คนที่เราติดตามมาตลอด เขายังไม่เคยมีแฟนมีตในประเทศไทย เชื่อว่าหลายคนก็อยากเจอเหมือนกัน
หน่อง : ติดตามดูตลอด เรื่องล่าสุดก็ชอบ Marry My Husband
บอย : อย่างผมก็ติดตามมาตั้งแต่เลขาคิม จนเรื่องล่าสุด Marry My Husband เค้าเป็นที่ชื่นชอบของแฟนซีรีส์ชาวไทย เค้ามีชื่อเสียงในไทย จังหวะพอดีน่าจะจัดแล้วประสบผลสำเร็จ

ฟีดแบ็กหลังเปิดตัวว่าจะจัดงานแฟนมีท “พัคมินยอง” เป็นยังไงบ้าง

บอย : ก็ดีครับ หลังจากที่พวกเราเปิดบริษัท ร่วมมือกับทางสุดสัปดาห์ มีความเซอร์ไพรส์ตรงที่พวกเรามาเป็นเบื้องหลัง เป็นผู้จัด แล้วดาราที่มาจัดแฟนมีตเป็นดาราเบอร์ใหญ่ด้วย ก็ได้ฟีดแบ็กที่ดี

ทุ่มไปกี่หลักถึงเอาตัวพัคมินยองมาได้

บอย : อยู่ 7 หลักปลายๆ ครับ ก็ใช้เงินเยอะเหมือนกัน

การมาเป็นผู้จัดงานครั้งแรกยากง่ายแค่ไหน

บอย : โอ้โห ทุกอย่างก็ใหม่หมด มีดีเทลเยอะมาก ที่เราไม่เคยเจอ แต่ดีที่เรามาจอยกับสุดสัปดาห์ที่มีประสบการณ์ เราก็ทำไปด้วย เรียนรู้ไปด้วย สนุกบ้าง เครียดบ้าง ปวดหัวบ้าง แต่ก็ได้ประสบการณ์ด้วย

ตั้งเป้ากับงานนี้ไว้ยังไงบ้าง

ภัทร์ : อยากให้มันสำเร็จเพราะเป็นงานแรก ผมเชื่อว่าถ้ามันสำเร็จขึ้นมามันจะเป็นก้าวแรกที่ดีเป็นประสบการณ์ของเราว่การทำงานในด้านนี้เป็นยังไง ขอบคุณทีมสุดสัปดาห์ด้วยที่ทำงานหนักด้านโปรดัคชั่น พวกเราก็จะเป็นทางด้านพีอาร์ ขอบคุณทางสุดสัปดาห์ที่เข้ามาช่วยแบบเต็มที่มากๆ

บอย : ถ้าถามว่าจุดประสงค์คืออะไร แน่นอนพอเราทำธุรกิจก็อยากให้บัตรขายดี มีรายได้เข้ามา ถ้าเป็นเมนหลักที่เราอยากให้มีในงานแฟนมีตคือ ให้คนที่มาร่วมงานเกิดความประทับใจ ทั้งการจัดการต่างๆ เข้าไปแล้วกลับออกมาด้วยรอยยิ้ม เราอยากเห็นตรงนั้นมากที่สุด

ได้ข่าวว่ายกบ้านไปมูขอพรองค์เทพที่พม่าเล่าให้ฟังหน่อย

บอย : อันนั้นเป็นจังหวะพอดี เป็นช่วงวันเปิดขายบัตร พัทเขาชวนที่บ้านไปไหว้พระที่พม่า ปกติไปไหว้พระเราก็ขอเรื่องสุขภาพ เรื่องอะไรก็ว่ากันไป แต่ครั้งนี้เลยขอเรื่องแฟนมีตเป็นหลักครับ

ฝากงานแฟนมีทหน่อย

หน่อง : สำหรับงาน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand” จะจัดขึ้นวันที่ 20 เมษายนนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ทุกที่นั่งจะได้ของขวัญสุดพิเศษจากคุณพัคมินยอง และได้ทักทายอย่างใกล้ชิด แล้วยังมีของแจกอีกเพียบทั้งโปสเตอร์ รูปถ่าย

บอย : ส่วนบัตรก็ราคาดีมากๆ มีตั้งแต่ 2,000 / 3,500 / 4,500 และ 5,500 บาท ราคาค่อนข้างน่ารัก ใครที่อยากไปเจอคุณพัคมินยองแบบใกล้ชิด ก็สามารถไปกดจองบัตรได้ที่ www.theconcert.com ยังมีที่นั่งดีๆ ให้ได้จับจองกันอยู่

ภัทร์ : และพิเศษสุดทุกที่นั่งที่ซื้อตั๋วมีโอกาสลุ้นรับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 1 รางวัล จำนวน 2 ที่นั่ง ด้วยครับ

สำหรับ “2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand” เป็นการร่วมมือกันของ “สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนต์” ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป จับมือกับ “บีกู๊ด เอนเตอร์เทนเมนท์” บริษัทน้องใหม่นำทีมโดย “บอย ปกรณ์” แฟนๆ เตรียมโบยบินไปกับรอยยิ้มละลายใจ ของพี่สาวเกาหลีแห่งชาติ “พัคมินยอง” ปักหมุดดีเดย์ 20 เมษายนนี้ เจอกัน ณ MCC Hall, The Mall Lifestore Ngamwongwan

บอย ปกรณ์

พัคมินยอง

snapinsta.app_383075610_13459
ภาพจาก IG@rachel_mypark

 

snapinsta.app_424964385_74210
ภาพจาก IG@rachel_mypark

 

snapinsta.app_432376564_42872
ภาพจาก IG@rachel_mypark

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส