ผัวขี้ยาคลั่งกระหน่ำแทงเมียท้อง 5 เดือนสาหัส ลูกชาย-น้องสาวเข้าช่วยถูกฟันเจ็บ

16 มี.ค. 67

ผัวขี้ยาคลั่งกระหน่ำแทงเมียท้อง 5 เดือนสาหัส ลูกชาย-น้องสาวเข้าช่วยถูกฟันเจ็บ ผู้ก่อเหตุพยายามปาดคอตนเองเพื่อหนีความผิด

16 มี.ค. 67 ที่จังหวัดพิจิตร เกิดเหตุสามีซึ่งติดยาเสพติดก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดทำร้ายภรรยาเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 6/3 ม.6 ต.ย่านยาว อ.เมืองจ.พิจิตร โดยผู้ได้รับบาดเจ็บคือนางนฤมล อายุ 32 ปี ถูกมีดแทงบริเวณลำคอบาดและบริเวณชายโครงทั้งสองข้างจำนวนหลายแผลบาดเจ็บสาหัสใกล้กันพบนายดิเรก อายุ 32 ปี (สามี) ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บถูกของมีดแทงที่บริเวณลำคอ

เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลพิจิตร โดยนางนฤมล ตั้งท้องได้ 5 เดือน นอกจากนี้ยังพบนางสาวลักษิกาหรือน้องหยก(น้องเมียผู้ก่อเหตุ) อายุ 18 ปี ถูกมีดฟันที่ข้อมือข้างซ้ายและเด็กชายธนยศหรือน้องแนท อายุ 12 ปี(ลูกชายผู้ก่อเหตุ) ถูกฟันที่บริเวณชายโครงข้างขวานำตัวส่งโรงพยาบาล

ในเวลาต่อมาโดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบกองเลือดไหลนองหลายจุดรวมทั้งมีล่องลอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจายเต็มห้องและในที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่

โดยสาเหตุเบื้องต้นเกิดจากสามีทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรงแล้วสามีใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงภรรยาหลายแผลและใช้มีดปาดคอภรรยาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นลูกชายผู้ก่อเหตุและน้องเมียผู้ก่อเหตุ เห็นเหตุการณ์พยายามเข้ามาช่วยนางนฤมลซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายแนทและเป็นพี่สาวของน้องหยก ในช่วงนั้นเกิดการชุลมุนทำให้น้องแนทและน้องหยกได้รับบาดเจ็บไปด้วย จากนั้นนายดิเรกผู้ก่อเหตุคิดว่าภรรยาเสียชีวิตจึงได้ใช้มีดเล่มเดียวกันพยายามปาดคอตนเองเพื่อหนีความผิด

โดยชาวบ้านบอกว่าทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งและมีครั้งนี้ที่รุนแรงที่สุดถึงขั้นใช้อาวุธและบาดเจ็บสาหัส และที่ผ่านมาลูกเขยจะทุบตีลูกสาวซึ่งเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุบ่อยครั้งต่อหน้าลูกเป็นประจำ และไม่กี่เดือนก็เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายภรรยาแต่ไม่รุนแรงมากนักส่วนสาเหตุเกิดจากความหึงหวงคิดว่าภรรยานอกใจและมีคนอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส