หนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กจับผิด ตร.ตั้งด่าน ถูกแก๊งโจ๋รุมทำร้าย-ขว้างโทรศัพท์แตก เชื่อมีคนบงการ (คลิป)

21 ม.ค. 63
จากคลิปขณะที่ นายวราภรณ์ แซ่ล้อ อายุ 40 ปี ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก พูดถึงเรื่องการตั้งด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ภาพจะตัดไป ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยอ่อนนุช 44 เขตพระโขนง กรุงเทพฯ วันที่ 21 ม.ค. 63 นายวรภรณ์ แซ่ล้อ ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปไลฟ์เฟซบุ๊กที่ด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ตั้งอยู่ภายในซอยอ่อนนุช 44 หลังพบความผิดปกติ เรื่องการตั้งด่านตรวจว่าไม่ถูกต้องตามกฎระเบียบหรือไม่ จากนั้นจึงย้ายที่ไปไลฟ์อีกจุด ซึ่งอยู่ใกล้กับด่านตรวจ ช่วงระหว่างที่กำลังไลฟ์นั้น สักพักสังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์วนไปมา ก่อนจะขี่รถเข้ามารุมทำร้าย แล้วใช้ขาตั้งกล้องตีจนตนได้รับบาดเจ็บ
นายวรภรณ์ แซ่ล้อ ผู้เสียหาย
จากการตรวจพบว่าคนร้ายทำรองเท้าตกในที่เกิดเหตุ โทรศัพท์มือถือที่ใช้ไลฟ์ ถูกคนร้ายขว้างลงพื้นจนหน้าจอแตกเสียหาย ตนเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุถูกว่าจ้างจากบุคคลที่ไม่พอใจ โดยก่อนหน้านี้ตนมักจะพยายามเปิดโปงความไม่โปร่งใสในการทำงานของเจ้าหน้าที่ แม้ว่าจะไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำร้ายแต่ขอเรียกคนพวกนี้ว่า "เห็บหมา"
หลักฐานในที่เกิดเหตุ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ได้สอบปากคำนายวราภรณ์ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ