"เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์" จับมือ "แพรว" จัดแคมเปญรับซัมเมอร์ ทำภารกิจค้นหาคอนเทนต์ครีเอเตอร์

15 มี.ค. 67

“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์” ชูกลยุทธ์ความเป็นไลฟ์สไตล์แฟชั่น จับมือแพรว จัดแคมเปญรับซัมเมอร์ “The Mall Lifestore Summer – Cation Heatwave Hitting” พร้อม “แพรว” นำดีไซเนอร์ สไตลิสต์ และช่างภาพมืออาชีพ แปลงโฉมนักช้อปสายแฟชั่น ทำภารกิจค้นหาคอนเทนต์ครีเอเตอร์

ซัมเมอร์นี้เติมความร้อนแรงให้สายแฟ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ มอบประสบการณ์ให้นักช้อปด้วยคอนเซ็ปต์ 7 Life Wonders ชูความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่น จัดแคมเปญ “The Mall Lifestore Summer – Cation Heatwave Hitting” ชวนอัพเดทเทรนด์แฟชั่นผู้ชาย-ผู้หญิงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นรับซัมเมอร์ 2024 ชวนนักช้อปสายแฟชั่นมา “ช้อปให้ฉ่ำ ปะทะคลื่นความร้อนแรง” ระหว่างวันที่ 8 มี.ค. – 16 เม.ย. 67 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา โดยรวม 2 สาขาที่ปรับโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิและเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

งานนี้เหล่านักช้อปสายแฟจะถูกจู่โจมด้วยซัมเมอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดฮ็อต และกิจกรรมสุดพิเศษ ร่วมกับ นิตยสารแพรว แบรนด์นิตยสารแฟชั่นแถวหน้าของประเทศไทย ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์ นำทีมดีไซเนอร์และสไตล์ไดเร็กเตอร์ มิลิน ยุวจรัสกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Milin จัดเต็มเสิร์ฟความร้อนแรงที่จะมารังสรรค์โชว์พิเศษให้ร้อนทั้งรันเวย์ ที่จะค่อยๆ ไต่ระดับความร้อนทวีคูณ ในวันที่ 8 มี.ค. 67 เวลา 16.30 น. ที่ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ พร้อมกิจกรรมไฮไลท์สายแฟจัดเต็มตลอดทั้งเดือน

• เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ Fashion Mission X แพรว การเฟ้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ต้องมาร่วมทำภารกิจสร้างคอนเทนต์ภายใต้โจทย์สุดท้าทาย Mix & Match Summer Look จากแบรนด์แฟชั่น ไลฟ์สไตล์สุดฮอตภายในศูนย์ฯ เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท โดยจะเปิดรับสมัครวันที่ 1 – 20 มี.ค. 67 และประกาศผลผู้ชนะวันที่ 31 มี.ค. 67 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : นิตยสารแพรว และ The Mall Thailand

• ปรับลุคแปลงโฉม 50 ผู้โชคดีที่มียอดช้อปสะสมในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ระหว่างวันที่ 8 – 21 มี.ค. 67 ครบ 8,000 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ร่วมเวิร์คชอปแบบเอกซ์คลูซีฟกับ มิลิน ยุวจรัสกุล ในวันที่ 31 มี.ค. 67 เวลา 10.30-12.00 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

• Weekend Styling โดยสไตลิสต์จากแพรว ที่จะมามิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นในธีมซัมเมอร์ให้แก่นักช้อปสายแฟที่มียอดช้อปตั้งแต่ 800 บาท ที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นนางแบบ-นายแบบสุดฮอต พร้อมถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพ โดยจัดขึ้น 2 ครั้ง วันที่ 9 – 10 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 16.00น. ที่บริเวณ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และวันที่ 30 – 31 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 16.00น. ที่บริเวณ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

พร้อมสนุกกับกิจกรรม Workshop คลายร้อน เพ้นท์หมวก เพ้นท์พัดสุดเก๋, คลายร้อนกับบูธเครื่องดื่มพิเศษ, ห้ามพลาด มาช้อปไอเท็มต้องมีรับซัมเมอร์นี้ ใน HEATWAVE MARKET พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินนักร้องชื่อดังที่จะหมุนเวียนมามอบความสนุกตลอดซัมเมอร์ อาทิ PiXXIE, BOWKY LION, Tilly Bird, JET SET’TER, ZOM MARIE ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา และ เดอะมอลล์ โคราช ติดตามรายละเอียดทาง Facebook The Mall Thailand

awfb_pr_fashion-01

awfb_pr_fashion-02

awfb_pr_fashion-03

awfb_pr_fashion-04

awfb_pr_fashion-05

cover

advertisement

ข่าวยอดนิยม