"บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ยอมฉีกสัญญาให้ "เพลง พิมพ์ลดา" เลือกไปอยู่กับ "แพรวพราว"

15 มี.ค. 67

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยอมฉีกสัญญาค่ายโตเกียวมิวสิคให้ เพลง พิมพ์ลดา ค่ายโตเกียวมิวสิค เลือกไปอยู่กับ แพรวพราว ได้เดินตามเส้นทางฝันเป็นหมอลำ


ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นสำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เพลง พิมพ์ลดา เจ้าของเพลงฮอยใจบั้งไฟแสน ที่จะย้ายค่ายจากโตเกียวมิวสิคของบิ๊กไปอยู่กับแสงทอง ล่าสุดวัที่ค่ายโตเกียวมิวสิค บิ๊ก ธิติวุฒิ เจ้าของค่ายโตเกียวมิวสิค น้องเพลง พิมพ์ลดา แพรวพราว แสงทอง และคุณแม่ของน้องเพลง ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดที่ตั้งสำนักงานค่ายโตเกียวมิวสิคแห่งใหม่ที่จังหวัดขอนแก่น รวมถึงการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของน้องเพลงว่าจะย้ายค่ายหรือจะอยู่กับต้นสังกัดเดิม

s__128065615_0

โดย เพลง พิมพ์ลดา ได้เล่าที่มาว่าอยากจะเป็นนักร้องหมอลำจึงตัดสินใจเข้ามาร่วมงานกับพ่อบิ๊กและแม่แพรวและเซ้นต์สัญญาเข้าสังกัดค่ายโตเกียวมิวสิคเมื่อวันที่16 ตุลาคม 2566 และมีซิงเกิ้ลทั้งหมด 4 เพลงภายในระยะเวลา 5 เดือน ก่อนที่พ่อบิ๊กและแม่แพรวจะแยกทางกันเมื่อพ่อบิ๊กให้โอกาสตนเองเป็นคนตัดสินใจเลือกยอมรับว่าตัดสินใจลำบากเพราะตนเองรักทั้งคู่เหมือนพ่อกับแม่ที่ปลุกปั้นตนเองจนกลายเป็นนักร้องจึงเลือกที่จะมาอยู่กับแม่แพรวพราวแสงทองฟินแลนด์เพราะเป็นวงดนตรีหมอลำจะได้เดินตามเส้นทางฝันของตัวเอง
1710479099367_0

ด้าน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กล่าวว่ายอมรับในการตัดสินใจของน้องเพลงที่ย้ายไปสังกัดแสงทองฟินแลนด์เพราะด้วยปัจจัยหลายๆอย่างทั้งมีวงดนตรีลูกทุ่งหมอลำได้ทำการแสดงทุกวันและด้วยคุณภาพฝีมือของแพรวราวจะสามารถดูแลปลุกปั้นน้องเพลงให้เป็นนักร้องศิลปินคุณภาพได้ส่วนสัญญาที่ทำไว้กับค่ายโตเกียวมิวสิคเป็นระยะเวลา 10 ปีนั้นตนเองก้พร้อมจะยกเลิกสัญญาให้ทันทีโดยไม่คิดมูลค่าใดๆทั้งที่ค่าฉีกสัญญานั่นมีมูลค่าถึง 7 หลักก็ตามรวมถึงลิขสิทธ์เพลงต่างๆของค่ายก็สามารถนำไปร้องได้โดยไม่คิดค่าลิขสิทธิ์ใดๆพร้อมทั้งอวยพรให้น้องเพลงประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพของนักร้องศิลปิน
1710479143458_0

ขณะที่ แพรวพราว แสงทอง กล่าวว่าก่อนหน้านี้น้องเพลงยังมีสัญญาอยู่กับค่ายโตเกียวมิวสิคมาโดยตลอดจึงยังไม่คิดที่จะตัดสินใจหรือดำเนินการอะไรได้แต่เมื่อวันนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้วต้องให้น้องเพลงได้เดินตามความฝันคือเป็นนักร้องหมอลำประจำวงแสงทองฟินแลนด์และยังไม่คิดที่จะเปิดค่ายเพลงใดๆ

s__128065614_0

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส