จนท.ตชด. 445 จับช่างซ่อมรถ เปิดบ้านมั่วสุมเสพยาส่งเสียงดัง

15 มี.ค. 67

เจ้าหน้าที่ ตชด.445 อ.เบตง จ.ยะลา จับช่างซ่อมรถเปิดบ้านมั่วสุมเสพยาส่งเสียงดังสร้างความรำคาญรบกวนชาวบ้านทั้งวันทั้งคืน

วันที่ 15 มี.ค. 67 ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติดร้อยตชด.445 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่หลังหนึ่งใน ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าออกแต่งรถจักรยานยนต์และมั่วสุมเสพยากันเป็นประจำในช่วงเย็น และกลางคืน สร้างความรำคาญเดือดร้อนให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ข้างเคียงเป็นอย่างมาก จึงรายงานให้พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 รับทราบพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตชด.ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชป.นเรศ) และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานการข่าวร้อย ฉก.ตชด.445 เข้าตรวจค้นจับกุม

บ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูนสองชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง บริเวณหน้าบ้านและภายในบ้านมีรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งอยู่หลายคัน และมีอุปกรณ์ช่างที่ใช้สำหรับการตกแต่งซ่อมรถจำนวนมาก ไม่ต่างกับร้านซ่อมรถจักยานยนต์ เจ้าหน้าที่พบนายสมนึก ห้องโอสถ อายุ 32 ปี ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 16 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหมวกแก๊ปสีม่วง แขวนอยู่บนฝาผนังบริเวณที่วางอุปกรณ์ซ่อมรถจักรยานยนต์

จากการสอบถามรับสารภาพยาบ้าซื้อมาเสพเวลาซ่อมรถจักรยานยนต์โดยยาบ้าบางส่วนน้อง ๆ เพื่อน ๆ ที่นำรถจักรยานยนต์มาซ่อมก็นำมาให้เสพด้วยกัน แต่วันนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมน้อง ๆเ พื่อน ๆ ยังไม่ทันมาจึงจับตนได้คนเดียว เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหามีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) จึงนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส