ลูกสาวช็อกแม่ขี่ซาเล้งไปเก็บขวด ถูกกระบะแหกโค้งชนดับ เชื่อนกแสกเกาะบ้านเป็นลางร้าย

14 มี.ค. 67

แม่ขี่ซาเล้งไปเก็บขวดถูกกระบะแหกโค้งชนดับคาที่ ลูกสาวเผยมีนกแสกเกาะบ้าน ตอนแรกไม่คิดอะไรถ่ายลงเฟซบุ๊ก สุดท้ายตามที่โบราณบอก มันคือลางร้ายชัดๆ

จากกรณีเมื่อเวลา 05.00 น. วานนี้ (13 มี.ค.) ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ จ.ระยอง รับแจ้งมีรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถพ่วงข้างมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนเพ-แกลงกร่ำ ในพื้นที่หมู่ 3 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบรถกระบะจอดอยู่ 1 คัน บริเวณหน้ารถมีรอยชนใกล้กันพบรถ 3 ล้อพ่วงข้างถูกชนจนล้อรถบิดเบี้ยว ป้ายทะเบียนและชิ้นส่วนอะไหล่รถหลุดออกเป็นชิ้นๆ

บริเวณกลางถนนพบคนเจ็บเป็นหญิง 2 ราย นอนหมดสติอยู่ ทราบชื่อ น.ส.สง่า บุญมาก อายุ 54 ปี อีกรายชื่อ น.ส.นิ ก้านอินทร์ อายุ 62 ปี กู้ภัยพยายามทำ CPR แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตทั้งคู่

334891

ผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลของผู้เสียชีวิตจนทราบว่าทั้ง2รายได้ขี่รถพ่วงข้างออกมากลางดึกเพื่อตระเวนเก็บของเก่าตามถังขยะริมถนนหาดแหลมแม่พิมพ์หารายได้เลี้ยงชีพแต่ยังไม่ถึงที่หมายมาถูกรถกระบะแหกโค้งชนจนเสียชีวิต

400924

ตำรวจ สภ.กร่ำ เผยว่าผู้ตายทั้งสองรายขี่รถพ่วงข้างออกมากลางดึกเพื่อตระเวนเก็บของเก่าตามถังขยะริมถนนหาดแหลมแม่พิมพ์หารายได้เลี้ยงชีพ แต่ยังไม่ถึงที่หมายมาถูกรถกระบะแหกโค้งชนจนเสียชีวิต สอบสวนนายธีรภัทร อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะให้การว่าตนเองขับรถมาปกติกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านตะเคียนทอง พอมาถึงที่เกิดเหตุยอมรับว่าขับเร็วรถจึงหลุดโค้งชนกับพ่วงข้างจนเกิดเหตุดังกล่าว

100821

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดปากทางแกลง ม.3 ต.แกลง อ.เมืองระยอง ศาลาสวดอภิธรรมศพนางสาวนิ ก้านอินทร์ ในงานรดน้ำศพพบ น.ส.หนูนา แสนจันทร์ อายุ 34 ปี ลูกสาวเล่าว่าเมื่อ 5 วันที่แล้วมีนกแสกมาเกาะที่บ้าน ตนก็ยังถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊กและก็ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นเพื่อนตนก็โทรมาบอกว่านกแสกมาเกาะบ้านเป็นลางบอกเหตุไม่ดี และพอมาเกิดเรื่องกับแม่ตนก็เชื่อสนิทใจเลย

615134

น.ส.หนูนา เผยอีกว่าตนจะตั้งศพแม่ไว้ 3 คืน ส่วนคนขับรถผู้ก่อเหตุเขาก็มาไหว้ศพแม่แล้ว เขายอมรับว่ามาเร็ว ยอมรับผิดทุกอย่างและจะรับผิดชอบ ตนเสียใจต่อการจากไปของแม่ เคยเตือนแม่แล้วไม่อยากให้ไปกลัวอันตรายแต่ก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อคืนตนยังโทรหาแม่อยู่เลยแต่เขาไม่รับสาย ปกติแม่ก็ไม่ค่อยพกโทรศัพท์แต่ในใจก็คิดว่าแม่ไม่เป็นอะไร

1710383924252

ขณะเดียวกันศพของนางสง่า บุญมาก อายุ 54 ปี เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ ญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในอำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส